27 พ.ย. 2023 เวลา 01:22 • ความคิดเห็น
ถ้าน้อง พ่อ แม่ เสียชีวิต ในเวลาไล่เลี่ยกันเพียงแค่ สามเดือน และ ขึ้นต้นปีใหม่ ในขณะที่ ผู้คนพากันเที่ยวกับครอบครัวสนุกสนาน เพื่อนๆ จะมีความรู้สึกกันอย่างไร บ้างค่ะ ในสถานการณ์นี้ ?
คำถามนี้ถูกลบ
เศร้าได้เสียใจได้แต่ อย่าเอาตัวเองไปจมอยู่อดีตมากเกินไป ไม่งัันเราไม่สามารถหลุดพ้นได้ ผมเสียคุณแม่ช่วงเดือนธันวาคม เสียใจมากแต่คิดในด้านบวกเสมอว่าเราได้ให้ทุกอย่างกับคุณแม่ไปหมดแล้วตอนที่ท่านมีชีวิตอยู่เลยไม่ติดค้างอะไรกับท่าน…ผมคิดแค่นี้ผมก็มีความสุขแล้ว แต่ก็อดคิดถึงแม่ไม่ได้ในหลายๆครั้งที่แวบขึ้นมาในสมอง Life must go on คับ
โฆษณา