27 พ.ย. 2023 เวลา 02:54 • ท่องเที่ยว
เชียงใหม่

✿แอ่วเหนือกับน้องก่อ✿

  • ออกเดินทางไดด้
เริ่มออกเดินทางไดดดด้ เราขึ้นเครื่องจากสนามบินหาดใหญ่ประมาณ 3ทุ่ม ถึงสนามบินเชียงใหม่ 5ทุ่ม ใช้เวลาเดินทางทั้งหมด 2 ชั่วโมง เชียงใหม่อากาศดีมากกกก เราไปกันเป็นครอบครัวใหญ่เลยเช่ารถ Hyundai มาขับ นั่งได้หลายคนใส่ของได้เยอะมากก ขึ้นเขาต่างๆได้สบายเลย เราจะใช้เวลาอยู่ที่เชียงใหม่ 5วัน 4คืน เรียกได้ว่าเที่ยวกันให้จุกไปเลย
  • สุกี้ช้างเผือก
เดินทางมาตั้ง 2 ชั่วโมง หิวมากกกก เราลงจากสนามบินปุ๊บ ขับตรงมาที่สุกี้ช้างเผือกก่อนเลย อากาศหนาวๆ ได้กินสุกี้ช้างเผือกร้อนๆ คือฟินสุดๆแล้วววว
  • ปาท่องโก๋โกเหน่ง
เช้าวันต่อมาเรามาที่ร้านโกเหน่งปาท่องโก๋ เช้าๆก็ต้องปาท่องโก๋กับน้ำเต้าหู้เท่านั้น!!!! ซิกเนเจอร์ของที่นีก็ต้องปาท่องโก๋ปั้นเป็นรูปสัตว์ต่างๆ กรอบนอกนุ่มใน แน่นอนคนน่ารักแบบเราต้องไดโนเสาร์ ทางร้านจะปั้นสดและทอดสดๆชิ้นต่อชิ้น ถึงคนะเยอะแต่ดูพี่ที่ร้านปั้นเพลินมากก ขอบคุณภาพสุดท้ายจาก
  • วัดพระธาติดอยสุเทพ
อิ่มท้องแล้วก็ออกเดินทางกันต่อ เราจะไปเข้าวัดทำบุญกันหน่อย วัดที่เราไปคือวัดพระธาติดอยสุเทพ เริ่มขึ้นเขาอากาศก็เริ่มหนาวขึ้นทางขึ้นค่อนข้างคดเคี้ยวแต่คุ้มมากที่ขึ้นมา แสงแดดที่ตกกระทบกับเจดีย์ของวัดมันระยิบระยับ สวยมากๆ
โฆษณา