27 พ.ย. 2023 เวลา 10:59 • ท่องเที่ยว
World of Frozen

World of frozen | โซนใหม่ล่าสุดจากสวนสนุกดิสนีย์แลน์ฮ่องกง

Do you wanna build a snow mannnnnn?~ ☃️🩵
Welcome to Arendelle at Disneyland Hongkong 🏰💫
2
World of frozen
🩵 World of frozen โซนใหม่ล่าสุดจากสวนสนุกดิสนีย์แลน์ฮ่องกง ใครที่เป็นแฟนคลับเอลซ่าและแอนนา ห้ามพลาด! เพราะถือเป็นครั้งแรกที่ดิสนีย์ได้เนรมิตการ์ตูนเรื่อง Frozen มาอยู่ในสวนสนุก ถ้าใครชอบการ์ตูนเรื่องนี้แล้วได้มาสัมผัสกับบรรยากาศของที่นี่ บอกเลยมีแต่คำว่าฟินนนนนน 😍💯
1
World of frozen
🏰 สำหรับบรรยากาศรอบๆ ก็เหมือนยกเมือง Arendelle จากการ์ตูน ออกมาในโลกแห่งความจริง เพราะมีทั้งปราสาทน้ำแข็งของเอลซ่า ปราสาทของแอนนา หมู่บ้าน ทะเลสาบ และภูเขาน้ำแข็ง แถมวันที่เราไปก็เจอเอลซ่าและแอนนาเดินรอบเมืองค่อย service แฟนๆด้วย
World of frozen
🌟เครื่องเล่นในโซนนี้มี 2 เครื่องเล่นคือ
1. Wandering Oaken’s Sliding Sleighs 💫 รถไฟเหาะสไตล์รถเลื่อนของโอคเค่นส์ มีความหวาดเสียวหน่อย แต่เด็กๆตัวเล็กๆก็สามารถเล่นได้สบายมาก
World of frozen
🚨เครื่องเล่นนี้เรามาต่อคิวช่วงกลางวัน ใช้เวลาประมาณ 1 hr แต่ได้เล่นประมาณ 1-2 นาที ส่วนตัวเลยรู้สึกว่าแอบไม่ค่อยคุ้มในการรอคอยอันแสนยาวนานเท่าไหร่ ถ้าจำเป็นต้องเลือกระหว่าง Wandering Oaken กับ Frozen Ever After อย่างใดอย่างหนึ่ง เราแนะนำเครื่องเล่นหลังมากกว่า
World of frozen
2. Frozen Ever After 💫 เป็นฟีลทริปล่องเรือ ชม character ต่างๆใน frozen ฉากต่างๆสวยมากกกก
World of frozen
🚨เครื่องเล่นนี้ เรามาต่อคิวหลังดูการแสดงโดรน (A Holiday Wish-Come-True Tree lighting ceremony) รอบ 18.15 จบ ก็คือรีบวิ่งฝ่าฝูงชนมาต่อคิวเลย ซึ่งตอนนั้นเวลาต่อคิวอยู่ที่ประมาณ 30-40 นาที ซึ่งน้อยกว่าตอนเที่ยงๆที่อยู่ประมาณ 60-90 นาที บอกเลยว่าคุ้มมากๆ เซอร์ไพรส์สุดๆทำได้ดีมาก มีแบบหักมุมหวาดเสียวเล็กๆ ทุกดีเทลคือเอาไปเลยเต็มสิบไม่หัก ให้ต่ออีก 1 ชม. ก็ยังไหว ประทับใจจริงๆ ฮีลใจสุดๆ ใครที่ชอบ frozen ต้องชอบมากๆ 🥰
World of frozen
❄️นอกจากเครื่องเล่นแล้ว ที่นี่ก็ยังมีโซนขายอาหาร ขนม ของหวานต่างๆ เช่น ไอศครีม, ขนมเค้ก etc. (เราสั่งไอศครีมโอลาฟมาชิม อร่อยเลย แต่ราคาเอาเรื่อง แท่งละ $65) รวมถึงพวกเครื่องประดับธีม Forzen ด้วยนะ เดินกันแบบเพลินๆจนลืมเวลาไปเลยยยย แต่รวมๆโซนนี้ก็ไม่ได้ใหญ่มาก แต่ทำออกมาได้ดี ดูโปร่งไม่แออัด
World of frozen
ตอนเราไปวันที่ 21 Nov โซน World of Frozen เปิดประมาณ 11.30 เลย ซึ่งบอกเลยว่าคนล้นหลามมาก ต้องต่อแถวตั้งแต่ทางเข้าโซน พอเข้ามาได้ก็ต้องต่อคิวเล่นเครื่องเล่นอีก (แต่ตอนนี้เข้าใจว่าโซน World of Frozen จะเปิดเป็นปกติเหมือนโซนอื่นๆแล้วนะ)
World of frozen
💵 ทั้ง 2 เครื่องสามารถใช้ single attraction fast pass ได้ ราคาประมาณ $129 (ต้องซื้อเพิ่ม ไม่รวมใน package premier access to 3 or 8 attractions) ซึ่งถึงแม้ซื้อเข้ามาแล้ว ก็อาจจะต้องเสียเวลาเข้าไปต่อคิวข้างในอีกแค่ 10-15 นาทีนะ เพราะหลายๆคนก็เปย์เพื่อซื้อเวลาเหมือนกัน
World of frozen
ก็จบกันไปแล้วสำหรับ "World of frozen | โซนใหม่ล่าสุดจากสวนสนุกดิสนีย์แลน์ฮ่องกง" ส่วนครั้งหน้ามายด์กับพี่ปิ๊นจะพาไปเที่ยวกันที่ไหนอีก ฝากติดตามกันด้วยน้าาาา 😉💕
ภาพถ่ายทั้งหมดโดย (By My Side: ผลัดกันถ่าย)
ช่องทางการติดตามอื่นๆ:
โฆษณา