27 พ.ย. 2023 เวลา 23:10 • การ์ตูน

Yoshihiro Togashi วางแผนตอนจบอย่างคร่าวๆของ Hunter x Hunter

เป็นข่าวฮืฮฮาในหมู่แฟนๆของ Hunter x Hunter ไปทั่วโลก ซึ่งมาจากการเปิดเผยของ อ.Yoshihiro Togashi ในรายการทีวีของญี่ปุ่น เมื่อ 21 พ.ย. 2023 ที่ผ่านมา
โดยระบุว่า อ.Togashi ได้วางแผนตอนจบของ HxH อย่างคร่าวๆ ซึ่งมีทั้งหมด 4 แบบด้วยกัน ประกอบด้วยแบบ A , B , C และ D
โดยตอนจบแบบ D ซึ่งเป็นตอนจบที่ อ.Togashi ได้ยกเลิกไอเดียไปแล้วนั้น เขากล่าวว่า มีความเป็นไปได้ ที่มันจะถูกนำไปใช้เป็นตอนจบจริง ในกรณีที่เขาได้จากโลกนี้ไป ก่อนที่เขาจะเขียน HxH จนจบ ซะก่อน
ส่วนตอนจบแบบ A,B, และ C นั้น มีความแตกต่างกัน ตามความพอใจของผู้อ่านเป็นหลัก โดยเชื่อว่า ผู้อ่านจะถูกใจตอนจบแบบ A - 80% , ตอนจบแบบ B คงจะมีคนชอบพอๆกัน ส่วนแบบ C คงไม่ถูกใจถึง 90% (แม้ว่า ส่วนตัว อ.Togashi จะชอบตอนจบแบบ C มากที่สุดก็ตาม)
อย่างไรก็ตาม ในรายการดังกล่าว ได้นำเสนอรายละเอียดของตอนจบแบบ D (ที่ อ.Togashi ไม่เอา) กล่าวคือ เป็นเรื่องราวหลังจาก timeskip ไปยังอนาคต มีเด็กหญิงชื่อ Gin ตกปลาตัวใหญ่ให้คุณแม่ พร้อมกับขอร้องคุณแม่ ไม่บังคับเธอให้ไปเป็นฮันเตอร์ ตามรอยคุณปู่ Gon
ซึ่งเหตุผลที่เธอไม่อยากเป็นฮันเตอร์นั้น อ้างว่า ปู่ Gon ชอบปล่อยให้คุณยาย Nouko อยู่คนเดียว ในตอนที่เขาไปปฏิบัติภารกิจในฐานะฮันเตอร์ และเธอยืนยันว่า จะไม่ออกไปจากเกาะแห่งนี้อีก เพราะต้องการอยากอยู่เคียงข้างกับใครซักคนตลอดไป ซึ่งก็คือ เด็กชายผู้หนึ่งกำลังเข้ามาหาเธอ พร้อมกับฉากสุดท้ายคือ นกบินขึ้นไปบนท้องฟ้าขณะที่มีคนเฝ้ามองดู
มังงะ Hunter x Hunter งดตีพิมพ์อย่างไม่มีกำหนดอีกครั้ง หลังจากเผยแพร่ตอนที่ 400 ไป เมื่อ ม.ค. 2023 และนับจากนั้น ทาง สนพ. Shueisha ได้ออกแถลงการณ์ว่า มังงะเรื่องนี้จะไม่ได้ตีพิมพ์รายสัปดาห์ ในนิตยสาร Shonen Jump อีกต่อไป หลังจากตีพิมพ์ลงใน Shonen Jump มาตั้งแต่ปี 1998 ซึ่งเป็นผลสรุปมาจากการพูดคุยกันระหว่าง บก.ของ Shueisha กับ อ.Togashi
แหล่งที่มา https://www.kartoon-discovery.com
โฆษณา