27 พ.ย. 2023 เวลา 14:53 • ความงาม

Pacarebessie เนรมิตสีผมสวยพร้อมบำรุง❤️🍒

How to ย้อมผมสีแดงจ้าา เราใช้ครีมเปลี่ยนสีผมของ Pacarebessie 5.55 สีแดงเชอร์รี่นะคะ ขอบอกเลยว่าดีงามมากกกก ใช้ง่าย มีอุปกรณ์ให้ครบจบใน 1 ซอง สามารถทำเองง่ายๆได้ที่บ้านเลยและยังกลิ่นไม่ฉุนด้วย ไม่รู้สึกแสบจมูก แถมยังมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผมไปในตัวอีก มีเทคนิค Color lock ที่ช่วยให้สีติดทนนานถึง 12 สัปดาห์! (เอกสิทธิ์เฉพาะPacare Bessie) ใช้ง่ายและสะดวกแบบนี้ต้องซื้อมาลองใช้กันแล้วน้าาา
พิกัดสั่งซื้อเราแปะลิงค์ไว้หน้าโปรไฟล์นะคะ
โฆษณา