28 พ.ย. 2023 เวลา 01:32 • ความคิดเห็น
ทันค่ะ ตลอดช่วงชีวิตของคนเรา เราล้มไม่รู้กี่ครั้ง ล้มแล้วก็ต้องรีบลุกค่ะ เพื่อความอยู่รอด อย่าปล่อยเวลาเนิ่นนานเป็นดินพอกหางหมู มันจะแก้ยากขึ้นไปอีก รีบลุกเลยค่ะ พัฒนาตนพัฒนาจิตใจ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ไม่มีใครสามารถช่วยหรือทำอะไรแทนเราได้ ไม่มีนะคะ สู้สู้ค่ะ และปรับความคิดใหม่ด้วยค่ะ ไม่มีใครดีกว่าเรา เราดีที่สุด อะไรที่คนอื่นทำได้เราก็ทำได้เช่นกัน วันนี้ไม่สำเร็จ พรุ่งนี้ก็สำเร็จ✌️
โฆษณา