28 พ.ย. 2023 เวลา 10:08 • ธุรกิจ

จะเกิดอะไรขึ้น…ถ้าแม็คโครและโลตัสมอลล์ผนึกกำลังกัน!

แน่นอนว่าถ้าพูดถึงจุดแข็งของ “แม็คโคร” ก็ต้องนึกถึงความหลากหลายของวัตถุดิบที่มีให้เลือกซื้อมากมาย แถมยังมีราคาขายส่งที่ดีที่สุด ส่วนจุดแข็งของ “โลตัสมอลล์” ก็คือคอมมูนิตี้ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนไทยมาอย่างยาวนาน ซึ่งถ้าสองจุดแข็งนี้มารวมตัวกัน บอกเลยว่าคุ้มค่าทั้งลูกค้าและผู้ประกอบการ 🙋🏻
แล้ววันนี้ก็มาถึง! ทาง CP AXTR ได้นำแม็คโครและโลตัสมอลล์มาผนึกกำลังกันเป็นแห่งแรกที่ จ.สมุทรปราการ จนเกิดเป็นปรากฎการณ์ครั้งใหญ่ของวงการค้าส่งไทย หรือเรียกว่า “Hybrid Wholesale” โมเดลธุรกิจที่มากกว่าค้าส่ง ช่วยต่อยอดในการเติบโตไปพร้อมกัน ซึ่งถ้าใครอยากรู้ว่า Hybrid Wholesale คืออะไร มีประโยชน์อะไรบ้าง ก็ตามไปดูกันเลย! 🌟
🛒 Hybrid Wholesale คืออะไร
โมเดลธุรกิจโฉมใหม่ที่ทำให้ห้างสรรพสินค้าเป็นมากกว่าการขายส่ง สามารถตอบโจทย์ได้ทั้งไลฟ์สไตล์ของลูกค้าและผู้ประกอบการที่มีความต้องการเกี่ยวกับวัตถุดิบ ช่วยเชื่อมต่อช่องทางการบริการลูกค้าให้สะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น เช่น การขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ ‘Makro PRO’ เป็นต้น
🔎 Hybrid Wholesale มีประโยชน์อะไรบ้าง ?
- ผู้ประกอบการได้ขยายฐานลูกค้าอย่างแข็งแกร่ง มีทั้งลูกค้าฝั่งแม็คโครและโลตัสมอลล์
- ร้านค้าในโลตัสมอลล์จะได้แหล่งวัตถุดิบที่หลากหลายและราคาพิเศษจากแม็คโคร
- ธุรกิจ SMEs สามารถใช้พื้นที่สื่อโฆษณาภายในห้างสำหรับโปรโมตธุรกิจ
- ลูกค้าได้รับสิทธิประโยชน์ผ่านระบบสมาชิก Makro PRO Point แลกรับ 1 คะแนน ทุก ๆ 1,000 บาท
- One Stop Service ครบครันทั้งไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต และการเลือกสรรวัตถุดิบอย่างคุ้มค่า
จะเห็นได้ว่าโมเดลธุรกิจแบบ Hybrid Wholesale จะช่วยสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างและส่งเสริมให้ธุรกิจทุกภาคส่วนเติบโตไปด้วยกันในอนาคต สำหรับใครที่สนใจอยากลองเดินห้างโฉมใหม่แบบนี้ ก็ลองไปได้เลยที่แม็คโคร สาขาสมุทรปราการ แห่งแรกในประเทศไทย! 📢
#BEPGROUP #HybridWholesale #Makro #Lotuss #แม็คโคร #แม็คโครโฉมใหม่ #โลตัส
โฆษณา