30 พ.ย. 2023 เวลา 03:30 • อาหาร

วุ้นเส้นคัพตรามังกรคู่เรดดี้รสก๋วยเตี๋ยวเรือน้ำตกได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน Breakthrough Innovations

ของโซน Southeast Asia ประจำปี 2023
ตลอดเวลากว่า 10 ปีที่ผ่านมา ทาง @NIQ @BASES
ได้มีการคัดเลือกสินค้ากว่า 700 ชนิดจากบริษัทชั้นนำทั่วโลกมาเพื่อยกให้เป็น ""Breakthrough Innovations"" หรือ นวัตกรรมที่เกิดขึ้นใหม่และสามารถสร้างผลกระทบ (Disrupt) ต่อธุรกิจในปัจจุบันนั้นเอง ซึ่งในปีนี้ วุ้นเส้นคัพ ตรามังกรคู่เรดดี้ รสก๋วยเตี๋ยวเรือน้ำตก ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน Breakthrough Innovations ของโซน Southeast Asia ประจำปี 2023 เลยทีเดียว!
มังกรคู่ได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ที่ไม่มีเวลาทำกับข้าวที่บ้าน หรือคนที่ทำอาหารไม่เป็น ด้วยการออกผลิตภัณฑ์ วุ้นเส้นกึ่งสำเร็จรูป ถือเป็นการออกจาก Comfort Zone ของอุตสาหกรรมวุ้นเส้น ก้าวเข้าสู่ตลาดกึ่งสำเร็จรูปอย่างเต็มตัว ไม่เพียงแค่วิธีการทำที่สะดวก ง่าย พร้อมทานได้อย่างรวดเร็ว แต่ยังมีรสชาติของน้ำซุปที่เข้มข้นถึงเครื่องก๋วยเตี๋ยวเรือ
รวมกับวุ้นเส้นเหนียวหนึบคุณภาพดี ทำให้ได้อรรถรสในการทานเหมือนทานที่ร้านอาหารอย่างแท้จริง การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1 ในกลุ่มวุ้นเส้นกึ่งสำเร็จรูปในช่องทางร้านสะดวกซื้อ รวมถึงกระแสตอบรับทาง Social media อย่างล้นหลาม และมีจำหน่ายอยู่ทั่วประเทศ นอกจากนี้ วุ้นเส้นคัพ ตรามังกรคู่เรดดี้ ยังทำให้ตลาดสำหรับวุ้นเส้นสำเร็จรูปที่มีขนาดเล็กมากๆ เติบโตแบบก้าวกระโดดอีกด้วย
ความสำเร็จในครั้งนี้ต้องยกให้กับทีมของเราที่สามารถสร้างสินค้าสำเร็จรูปที่เหมือนกับก๋วยเตี๋ยวเรือน้ำตกตามร้านอาหารมากๆ และแน่นอนที่ขาดไม่ได้เลยคือเสียงตอบรับที่ดีของลูกค้าที่น่ารักทุกคน เราจะนำความสำเร็จครั้งนี้เป็นแบบอย่างในการพัฒนาสินค้าต่อไปในอนาคตอย่างแน่นอน
#วุ้นเส้นมังกรคู่ #วุ้นเส้นคัพเรดดี้
Connect with us
Facebook: วุ้นเส้นมังกรคู่ Double Dragon
Tel: +66 2285 0040
โฆษณา