30 พ.ย. 2023 เวลา 03:55 • อสังหาริมทรัพย์

หลังสู้ฟ้า หน้าสู้ดิน มือถือ App. ลงพื้นที่วัดขนาดที่ดินดอนเมือง วิเคราะห์ชุมชน ตาม demand & supply

#TeamWeAreDeveloper
ตามหลักการ การทำงาน ตาม Step ตามขั้นตอน ตามแผนงานนั้น ให้อยู่ในกรอบ Timeing ของเรานั้นเป็นการดี. แต่การที่เราออกนอกกรอบ บางเวลา และ คิดไปไกล กว่าคู่แข่ง 1 ก้าว นั้นถือว่าสำคัญในวงการธุรกิจ
" รู้เขารู้เรา"
" ก้าวล้ำหน้า คิดให้ไกลกว่า ผู้อื่น 1 ก้าว "
จะเรียกว่า
" วิสัยทัศน์" ที่มองการไกล ไว้ล่วงหน้า เสมือนดั่ง ท่านเจ้าสัว cp และคนอื่นคิด รับรองความสำเร็จ ชื่อเสียง เงินทอง ตามมาแน่นอน
สำหรับ การทำงานนั้น ขั้นตอนการทำธุรกิจ ใด ก็ตาม เราควรวิเคราะห์ เราเอง / ความเป็นไปได้จริง /ขายได้ตอบสนอง Need !!! ของลูกค้า แค่ want ยังไม่พอ
*เราต้องไม่คิดว่าเราอยากขายอะไร ขายของที่เราอยากขาย หรือขายสิ่งที่เราชอบ !!! จะทำให้การลงทุนของเราเสี่ยงต่อการขาดทุน หรือขายช้า สินค้าคงค้าง...
** จงให้ลูกค้า เป็นคนเลือก ว่าจะให้เราขายอะไร !!! แล้วขายตาม NEED !!! ผู้บริโภค
หากคิดดั่งนี้ แม้ขายสินค้าใดๆ ก็จะขายได้หมด ไม่ตกค้างสต๊อก
ขอให้ทุกท่านโชคดี
มีความสุข มีเงินทอง ความสำเร็จ อย่างลืมสุขภาพที่ดีด้วยค่ะ
โฆษณา