30 พ.ย. 2023 เวลา 06:45 • ไลฟ์สไตล์

ศีลเสมอ รักอาจไม่ต้องเปลี่ยนแปลง..

คนชอบชง พบ คนชอบดื่ม. .... ศีลเสมอจึงพบสุข
บางครั้งเราอาจจะรู้สึกแย่ เวลาต้องเปลี่ยนตัวเอง
ซึ่งบางครั้งตัวเราอาจจะเป็นข้อดีก็ได้ แต่เมื่อเราพบกับคนที่เขาไม่ชอบ อะไรบางอย่าง. ข้อดีของเรา มันอาจจะทำให้ข้อดีของเรานั้นกลายเป็นข้อเสีย ก็ได้...
แต่พอเราเจอคนที่ชอบในความชอบเหมือน คล้าย มันจึงส่งเสริมกัน และมองข้อดีของเราก็ยังคงเป็นข้อดี อยู่
คำนี้ยังคงใช้ได้ดีคือศีลเสมอแล้วเจอกัน เราเคยเจอใครบ้างไหมที่เราพบกันคือไม่ต้องเปลี่ยนแปลงอะไรเพราะ ถ้าเราทั้งคู่โฟกัสที่ข้อดีของกันและกัน.... ด้วยพื้นฐาน mindset ที่ดี...
ศีลเสมอแล้วพบสุข.. สบายใจ
โฆษณา