2 ธ.ค. 2023 เวลา 02:00 • ธุรกิจ

โรงงานสุดเก๋ ใส่ใจพนักงาน การันตีรางวัลจากเวลาใหญ่ระดับนานาชาติ Asia Pacific Property Awards 2023

โรงงานอมตะซิตี้ระยอง
เกินต้านสุด ๆ เมื่อ โรงงานอมตะซิตี้ระยองได้รับรางวัลใหญ่ด้านการออกแบบจาก The International Property Awards ที่มอบรางวัลให้แก่สถาปนิกผู้ออกแบบโรงงานอมตะซิตี้ของ บมจ.เอ็กโซติค ฟู้ด ในสาขา Office Interior Thailand ภายใต้แนวคิด Kitchen of the World เพราะเราต้องการสื่อออกไปว่า
“เราเป็นครัวที่ส่งผ่านรสชาติอาหารไทยไปทั่วโลก“ เพราะฉะนั้นดีไซน์ของโรงงานส่วนใหญ่จะได้แรงบันดาลใจมาจากตู้คอนเทนเนอร์ แต่แอบแฝงไปด้วยความเป็นไทยผ่านโควทต่าง ๆ หรือชื่อของห้องประชุมเพื่อแสดงให้ลูกค้าหรือชาวต่างชาติที่เข้ามาชมโรงงานได้เห็นถึงเอกลักษณ์ความเป็นไทย แต่แค่ดีไซน์ยังไม่เพียงพอ
เราต้องการโรงงานมีฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ให้กับคนที่ทำงาน นี่เลยเป็นอีกหนึ่งจุดที่หยิบมาพัฒนาต่อให้เกิดเป็นโรงงานที่สวยงามแต่ก็พร้อมไปด้วยฟังก์ชั่นเพื่ออำนวยความสะดวกกับชาว XO มากมายไม่ว่าจะเป็น ห้องประชุมที่เพิ่มมากขึ้นให้เพียงพอต่อการประชุม, ห้อง Phone Booth, โต๊ะปิงปอง, Bean Bag, เครื่องชงกาแฟและตู้ขนม
1
เพราะฉะนั้นแล้วโรงงาน XO อมตะซิตี้ระยอง ไม่เพียงแต่ถูกออกแบบมาเพื่อให้มีดีไซน์ที่สวยงาม ทันสมัย ดูโมเดิล เพียงเท่านั้น แต่ยังถูกออกแบบมาเพื่อฟังก์ชั่นที่เหมาะสมกับการอำนวยความสะดวกกับพนักงานทุก ๆ คนอีกด้วย โดยการรับรางวัลนี้ได้ตัดสินมุ่งเน้นไปที่การออกแบบ นวัตกรรม ความคิดริเริ่ม คุณภาพ และความมุ่งมั่นสู่ความยั่งยืน ซึ่งตัดสินโดยคณะกรรมการอิสระที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์กว่า 80 ท่าน
ทั้งนี้รางวัล “Asia Pacific Property Awards” เป็นส่วนหนึ่งของ “International Property Awards” จัดขึ้นเพื่อแสดงความยินดีต่อความสำเร็จขององค์กรต่างๆ และได้รับการยกย่องว่าเป็นรางวัลที่ได้รับความน่าเชื่อถือและดีที่สุดในระดับภูมิภาค
สามารถรับชมโรงงานแบบ 360 องศา ได้ที่นี่
โฆษณา