16 ธ.ค. 2023 เวลา 09:48 • ความคิดเห็น
เข้าใจว่าหมายถึงช่วงเพลงก่อนหนังฉายในโรงภาพยนตร์ใช่มั้ยครับ? เพราะถ้าเป็นช่วงเวลาที่หนังฉาย โดยปกติไม่มีคนยืนอยู่แล้วเพราะมันจะบังคนอื่น
ถ้าให้พูดตามตรง ผมว่าดราม่านี้เป็นดราม่าที่ปัญญาอ่อนที่สุดเรื่องหนึ่งเลย มีมาเรื่อยๆ แซะกันไปมา เห็นมีมาเป็นช่วงๆ และคงมีมาเรื่อยๆ ต่อไปเป็นระยะๆ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่ามันจะอะไรนักหนากับเรื่องแค่นี้
ต่างประเทศไปถึงไหนต่อไหนแล้ว ไทยยังมาเถียงกันเรื่องยืนหรือไม่ยืนในโรงภาพยนตร์
ผมว่าดราม่านี้จะไม่เกิดขึ้นเลยถ้าแค่ต่างฝ่ายต่างไม่ต้องยุ่งซึ่งกันและกัน ไม่ยุ่งวุ่นวายเรื่องของคนอื่น แค่นั้นเอง
คนจะยืนก็ยืนไป ไม่ต้องไปยุ่ง ไม่ต้องไปวุ่นวายกับคนที่ไม่ยืน เขาจะไม่ยืน จะนั่ง มันก็เรื่องของเขา ไม่ได้ไปนั่งบนหัวคุณ
คนจะนั่งก็นั่งไป ไม่ต้องไปยุ่ง ไม่ต้องไปวุ่นวายกับคนที่ยืน เขาจะยืน มันก็เรื่องของเขา ไม่ได้ไปยืนบนหัวคุณ
ผมไม่ได้เข้าข้างว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งผิดหรือถูกนะ ถ้าคนยืนไปวุ่นวายกับคนนั่ง ไปถีบเบาะคนนั่ง เอาน้ำสาดคนนั่ง หรือหาเรื่องคนนั่ง ผมก็สนับสนุนให้คนนั่งเอาผิด เพราะเขามาละเมิดคุณชัดเจน หรือถ้าคนยืนมาแขวะ มาแซะคนนั่ง หรือมาสะกิดบอกให้คนนั่งให้ยืน อันนั้นผมก็ว่าคนยืนเผือก เสร่อ
เช่นเดียวกัน ถ้าคนยืนยืนอยู่เฉยๆ ในช่วงเพลงก่อนหนังฉาย แล้วคนนั่งลุกขึ้นตบหัวคนยืน เอาน้ำสาดคนยืน จับคนยืนให้นั่งลง อันนี้ผมก็สนับสนุนให้คนยืนเอาผิดคนนั่งได้เลย สนับสนุนให้แจ้งความเลย หรือถ้าคนนั่งมาแขวะ มาแซะคนยืนทั้งๆ ที่คนยืนไม่ได้มายุ่ง มาวุ่นวายด้วย ไปสะกิดบอกให้คนยืนให้นั่งลง (ในช่วงเพลงก่อนหนังฉาย) ผมก็ว่าคนนั่งทำไม่ถูก
สรุปคือ เรื่องยืนหรือนั่งนี่ผมว่ามันไม่ควรจะเป็นประเด็นเลย เป็นอะไรที่ไร้สาระมาก แค่ต่างฝ่ายต่างไม่ต้องไปยุ่ง ไปวุ่นวายกับอีกฝ่าย แค่นั้นก็พอ ไม่ต้องถึงขั้นเคารพความเชื่อหรือความคิดอีกฝ่ายหรอก แค่อยู่ในพื้นที่ของตัวเอง ไม่ต้องยุ่งเรื่องของคนอื่นก็พอ
2
โฆษณา