2 ธ.ค. 2023 เวลา 03:22 • ความคิดเห็น
เราก็มี กากบาทกลางฝ่ามือ 2ข้างเลย ตัวM ก็มี เพราะ กากบาทจะเชื่อมเส้น ให้กลายเป็นตัว M
เราเห็นคลิปหมอดูในติ๊กตอก บอกว่ามี1ใน100 แต่คนตอบคอมเม้นท์ ว่ามีกากบาทกลางฝ่ามือ เป็นแสน แปลว่าจริงๆไม่น้อยเลย มีกันเยอะแยะ ตัวM ก็มีกันเยอะ แต่ไม่ได้แปลว่า มีแล้วจะรวยทุกคน
2
กากบาทกลางฝ่ามือ ของเราชัดมาก ที่ฟังหมอดูบอกว่าจะมีเซ้นท์อะไร เราไม่เห็นมี วันพระ วันโกน จะโดนรังควานอะไรก็ไม่รู้สึก เขาบอกเป็นเทวดาอะไรมาเกิด เราไม่เห็นจะรู้สึกอะไรเลย เลยไม่รู้ว่ามันจริงไหม
โฆษณา