2 ธ.ค. 2023 เวลา 07:03 • ความคิดเห็น

เมื่อหนุ่มจีนถูกลักพาตัวแต่เด็ก พลัดพรากครอบครัว 25 ปี ที่แท้เป็นลูกมหาเศรษฐีพันล้าน

วันนี้มีข่าวที่กำลังเป็นกระแสที่จีน เกี่ยวกับมหาเศรษฐีจีนรวยระดับพันล้าน ที่ตามหาลูกชายที่หายตัวไป 25 ปีจนเจอ
1
🔥 เศรษฐีจีนรายนี้ชื่อว่า ‘เจี่ยเค่อเฟิง’ (解克锋) อยู่ที่มณฑลเหอเฝย เล่าว่าเมื่อปี 1998 ช่วงก่อนวันตรุษจีน ลูกชายวัย 3 เดือน ได้หายตัวไปจากบ้าน
1
🔥 ทำให้ ‘เจี่ยเค่อเฟิง’ และภรรยาทุกข์ใจอย่างหนัก กินไม่ได้นอนไม่หลับ ออกตามหาลูกชายที่หายตัวไป โดยตามหาลูกชายของตนมาตลอด 25 ปี
🔥 ระหว่างนั้นก็ช่วยเหลือเพื่อนๆคนอื่นที่ตามหาลูกหาย โดยสามารถช่วยไปได้หลายครอบครัว ‘เจี่ยเค่อเฟิง’ ทำธุรกิจไปพลาง ออกตามหาลูกไปพลาง สร้างเนื้อสร้างตัวจนกลายเป็นมหาเศรษฐี
1
📍 จนล่าสุดที่ผ่านมา ภายใต้การช่วยเหลือของเจ้าหน้าที่ตำรวจ มหาเศรษฐีจีนรายนี้ก็สามารถหาลูกจนพบ หลังต้องพลัดพรากจากกันถึง 25 ปี
🔥 ซึ่งสร้างความดีใจให้กับเค้าเป็นอย่างยิ่ง วันที่ได้เจอหน้ากันครั้งแรกก็จัดงานต้อนรับลูกชาย อย่างใหญ่โต มีช่อดอกไม้ มีการจุดพลุต้อนรับ มีป้ายผ้าเขียนข้อความแสดงความยินดี
📍 มีการจัดพิธีต้อนรับลูกชายอย่างเป็นทางการ ในงานมีการไลฟ์สดให้เห็นบรรยากาศในงานอีกด้วย เรียกว่า อลังการงานสร้างมากๆค่ะ
1
มีผู้คนมาร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง
📍 ข่าวนี้ดังมากๆ บรรดาผู้สื่อข่าวต่างให้ความสนใจ ไปรอสัมภาษณ์คุณพ่อและคุณลูก ฝ่ายคุณพ่อมหาเศรษฐีก็ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า
1
“ตนดีใจมากๆ ที่ได้เจอลูก ตอนนี้ซื้อบ้านใหม่ให้ลูกและตกแต่งอย่างดี และจะซื้อรถใหม่ให้ลูกชาย โดยจะให้ลูกเลือกเองได้เลย ว่าอยากได้รถคันไหน ยี่ห้ออะไร ตนจะซื้อให้หมด”
1
📍 ในส่วนของลูกชาย ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ตนเพิ่งรู้เรื่องได้ 3-4 วัน ตอนนี้ยังไม่มีความคิดเห็นใดๆ ต้องค่อยๆ ปรับตัวไปก่อน
🔥 ในส่วนความเห็นของชาวโซเชียลจีน ต่างแสดงความยินดีกับคุณพ่อท่านนี้ที่เจอลูกชาย และต่างใฝ่ฝันอยากจะพบว่าวันหนึ่งตนเองคือลูกมหาเศรษฐีบ้าง
🔥 มีบางส่วนแสดงความคิดเห็นว่า โชคดีจริงๆ รวยในชั่วข้ามคืน นี่คือความฝันของใครหลายๆคนเลย
🔥 และมีอีกบางส่วน สอบถามว่าคุณลูกชายมีแฟนรึยัง ตนอยากจะสมัครเป็นแฟนบ้างจะได้มั้ย 😅
🔥 และก็มีความเห็นบางส่วนมองว่า ไม่ควรเลี้ยงลูกด้วยเงินนะ ควรจะให้ความรักต่อลูกเป็นสิ่งสำคัญมากกว่า
เจี่ยเค่อเฟิง - คุณพ่อผู้ตามหาลูกกว่า 25 ปี
ทั้งนี้ในข่าวไม่ได้ให้รายละเอียดนะคะว่า ช่วงเวลาที่ลูกชายหายตัวไป ไปอยู่กับใคร ใครเป็นคนรับเลี้ยง แต่มีการณ์คาดว่า น่าจะโดนจับตัวไปเพื่อไปขายให้ครอบครัวที่อยากมีลูกชายค่ะ
1
อย่างไรก็ตาม แอดมินขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อมหาเศรษฐีรายนี้ด้วยนะคะ ที่ตามหาลูกจนพบ
โฆษณา