3 ธ.ค. 2023 เวลา 21:11 • ความคิดเห็น
ผมมีทั้งพี่และน้อง
คนพี่=แย่เกินบรรยาย ปัญหามากมายจะนำมาทิ้งให้เสมอจนมันหนักสุดและเขาไม่เห็นค่าใดๆของน้องๆเลยแม้แต่คนในครอบครัวก็ตาม
(คนนี้ผมตัด)
1
คนน้อง=ทะเลาะกันบ่อยที่สุดยิ่งกว่าใครในชีวิตและมากคนพี่ที่ตัดล้านเท่าเพราะทะเลาะกันตั้งแต่จำความได้เลยยันจบมหาลัย(เยอะใหมล่ะ🤣)คือนับครั้งไม่ได้เลย นิสัยก็50-50 แต่เขาจะไม่สร้างปัญหานำความชิบหายเข้ามาสู่บ้านและเขารับผิดชอบการกระทำของเขาได้ไม่ว่าจะมากหรือน้อยก็ตาม สุดท้ายเมื่อผมเจอวิกฤติชีวิตเขาก็ไม่หนีหายไปใหนและยังอยู่แม้ว่าจะปากไม่ดีแค่ใหน แม้ว่าจะไม่ได้อยู่ด้วยกันหรือแยกกันอยู่ก็ตาม แต่ตราบใดที่ยังอยู่บนโลกใบเดียวกันก็ยังถือว่าไม่หายขาดไปใหนขอแค่รู้ว่าปลอดภัยก็พอทั้งสองฝ่ายก็แฮปปี้
(ไม่ตัด!!)
ผมไม่ทราบสิ่งที่คุณเผชิญมาแต่ผมไม่สามารถตัดสินใจอะไรหรือแนะนำคุณได้ครับ มันเป็นเรื่องที่ต้องใช้เหตุและผลมากๆรวมถึงจิตสำนึกและหลายๆอย่างประกอบเยอะๆเลยแหละ
โฆษณา