4 ธ.ค. 2023 เวลา 01:40 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

ผนึกกำลังสู้อสูรกายตัวใหม่ ในตัวอย่างแรกของ Godzilla x Kong: The New Empire

"คองหยุดเรื่องนี้ด้วยตัวเองไม่ได้.."
"มันไม่ได้สู้ลำพัง"
ปีนี้และปีหน้า น่าจะเป็นปีที่น่ายินดีสำหรับแฟนอสูรกาย เพราะไม่เพียงแต่สองซีกโลกจะมาพร้อมการนำเสนอเรื่องอสูรกายและก็อดซิลล่า ผ่านฉบับซีรีส์ในฝั่งตะวันตก และการตีความก็อดซิลล่าฉบับใหม่ในฝั่งตะวันออก แต่อสูรกายของทั้งสองฟากซีกโลกจะผนึกกำลังกันสู้ ภัยร้ายตัวใหม่ ในตัวอย่างแรกของ Godzilla x Kong: The New Empire
ตัวอย่างพูดถึงความลับที่ถูกค้นพบใหม่ หลังจากเรื่องราวใน Godzilla vs. Kong ที่โลกภายในโลกของเราอีกที และภายใต้โลกนั้นเอง ที่มีอสูรกายใหม่ ๆ รอการค้นพบ ตัวอย่างพาเราไปพบว่า นอกจาก คอง ยังมีอสูรกายตนอื่นเป็นผู้ปกปักษ์ในอาณาจักรใหม่ และด้วยความโหดร้ายที่คองไม่อาจต่อกรได้เพียงลำพัง ทำให้คองต้องผนึกกำลังกับก็อดซิลล่า ตัวอย่างเผยให้เห็นถึงอสูรกายวายร้ายตัวใหม่ที่รูปลักษณ์คล้ายคอง รวมถึง เบบี้คองตัวใหม่ กับ ก็อดซิลล่า ที่แปรเปลี่ยนและเรืองแสงสีชมพู
Godzilla x Kong: The New Empire พาเรากลับไป หลังมหาศึกไททันยักษ์ใหญ่อย่าง Godzilla vs. Kong ในการผจญภัยรูปแบบใหม่ ที่นำพา คอง ผู้ยิ่งใหญ่ และ ก็อดซิลล่า ผู้น่าเกรงขาม กลับมาเผชิญกับภัยร้ายระดับมโหฬารที่ซ่อนอยู่ภายในโลกและรอคอยการค้นพบ อีกทั้งยังเป็นภัยต่อการดำรงอยู่ของพวกเขา หนังมหากาพย์เรื่องนี้ จะพาเราดำดิ่งสู่ประวัติศาสตร์ของเหล่าไททัน จุดกำเนิดของพวกเขา รวมถึงปริศนาของเกาะกะโหลก และร่วมเปิดโปงถึงมหาศึกในตำนานที่ช่วยควบรวมเหล่าอสูรกายกับมนุษยชาติเข้าไว้ด้วยกัน
Godzilla x Kong: The New Empire กำกับโดย อดัม วิงการ์ด (Godzilla vs. Kong) จากบทที่เขียนโดย เทอรี รอสซิโอ้ (Pirates of the Caribbean), เจเรมี สเลเตอร์ (Death Note) และไซมอน บาร์เรต (Blair Witch และ The Guest) นำแสดงโดย แดน สตีเวนส์, รีเบคก้า ฮอลล์, ไบรอัน ไทรี เฮนรี, ไคลี ฮอตเทิล, ฟาลา เฉิน, อเล็กซ์ เฟิร์นส และ ราเชล เฮ้าส์
Godzilla x Kong: The New Empire มีกำหนดฉาย 11 เมษายน 2024
โฆษณา