5 ธ.ค. 2023 เวลา 05:00 • ธุรกิจ

ซาบีน่า ร่วมกับห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ ในแคมเปญ "PINK RIBBON”

ซาบีน่า ร่วมกับห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ ในแคมเปญ "PINK RIBBON”
รณรงค์ให้ผู้หญิงทุกคนตระหนักถึงภัยจากโรคมะเร็งเต้านม
บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ร่วมกับห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ เดินหน้ากิจกรรมเพื่อสังคมภายใต้แคมเปญ "PINK RIBBON” โบว์สีชมพูสัญลักษณ์ของการณรงค์มะเร็งเต้านมทั่วโลก เพื่อรณรงค์ให้ผู้หญิงทุกคนตระหนักถึงภัยจากโรคมะเร็งเต้านมและได้รับการตรวจคัดกรอง เพื่อลดความเสี่ยงและการป้องกันตั้งแต่เนิ่นๆ
โดยได้ตั้ง “กล่องรับบริจาค” เพื่อสมทบทุนกับมูลนิธิกาญจนบารมี โครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมเคลื่อนที่ (Mammogram) ในสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาสทั่วประเทศในชนบททั่วประเทศ 4 หน่วย 4 ภาค ในวันที่ 5 ตุลาคม 2566 - 15 มกราคม 2567 ร่วมบริจาคได้ที่กล่องรับบริจาค ชั้น G
ทั้งนี้ ซาบีน่า ได้นำกิจกรรมจากโครงการ Sabina Sewing Cup Sewing Heart "เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็งเต้านม" มาจัดบูธให้จิตอาสาได้ร่วมทำความดี เย็บเต้านมเทียมเพื่อมอบให้ผู้ป่วยมะเร็งเต้านม กิจกรรมจัดขึ้น ณ ห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ ลานโปรโมชั่น Void Lingerie ชั้น 1 ในวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม 2566 ณ ที่ผ่านมา
สำหรับผู้ป่วย หรือผู้ที่ประสงค์ติดต่อขอรับเต้านมเทียม เพื่อส่งต่อให้กับผู้ป่วย สามารถติดต่อขอรับเต้านมเทียม ได้ผ่านทาง Line@ : @SabinaThailand หรือทาง www.sabina.co.th โดยซาบีน่าจะจัดส่งเต้านมเทียมให้ถึงมือผู้ป่วยฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Sabina Call Center โทร. 02-422-9430
ติดตามช่องทางการสื่อสารต่างๆของซาบีน่า
Line@: @sabinathailand
โฆษณา