4 ธ.ค. 2023 เวลา 12:38 • สัตว์เลี้ยง

10อันดับ แมวที่ราคาแพงที่สุดในโลก

แมวเป็นสัตว์เลี้ยงที่มีความน่ารักและเป็นที่นิยมอย่างมากทั่วโลก มีหลายสายพันธุ์ที่มีคุณสมบัติที่น่าทึ่งและมีการตลาดที่แพงมาก ดังนั้น ผมจะพาทุกคนมาดูกันว่าแมวสายพันธุ์ใดที่ถือเป็นที่นิยมและมีราคาแพงที่สุดในโลกกันฮะ
 
1. Ashera(อาชีร่า)
แมวสายพันธุ์ Ashera เป็นแมวที่มีราคาแพงที่สุดในโลก ราคาของแมวตัวหนึ่งสามารถถึงกว่า 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ แมวสายพันธุ์นี้มีลักษณะเป็นแมวใหญ่ มีขนสั้นและเป็นลายเสือ นอกจากนี้ Ashera ยังมีอินทิเกรตและพฤติกรรมที่ดี
2. Bengal(เบงกอล)
แมวสายพันธุ์ Bengal เป็นแมวที่มีลักษณะคล้ายกับเสือ มีขนสั้น และลายที่สวยงาม ราคาของแมวสายพันธุ์นี้อยู่ในช่วง 1,000-5,000 ดอลลาร์สหรัฐ แมวสายพันธุ์ Bengal มีพฤติกรรมที่เป็นกลาง ไม่เป็นอันตรายและมีความสนุกสนาน
3. Savannah(ซาวานนาห์)
แมวสายพันธุ์ Savannah เป็นแมวที่ได้รับความนิยมมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ราคาของแมวสายพันธุ์นี้อยู่ในช่วง 1,000-20,000 ดอลลาร์สหรัฐ แมวสายพันธุ์ Savannah มีลักษณะคล้ายกับเสือและมีขนสั้น นอกจากนี้ Savannah ยังมีพฤติกรรมที่เป็นกลางและมีความสามารถในการเรียนรู้
4. Persian(เปอร์เซีย)
แมวสายพันธุ์ Persian เป็นแมวที่มีลักษณะหน้าตาที่น่ารักและมีขนที่หนาและยาว ราคาของแมวสายพันธุ์นี้อยู่ในช่วง 500-5,000 ดอลลาร์สหรัฐ แมวสายพันธุ์ Persian เป็นแมวที่เงียบสงบและเป็นมิตร
5. Maine Coon(เมนคูน)
แมวสายพันธุ์ Maine Coon เป็นแมวที่มีขนที่หนาและยาว ราคาของแมวสายพันธุ์นี้อยู่ในช่วง 500-1,500 ดอลลาร์สหรัฐ แมวสายพันธุ์ Maine Coon เป็นแมวที่มีขนสีสวยงามและมีขนาดใหญ่
6. Siamese(วิเชียรมาศ)
แมวสายพันธุ์ Siamese เป็นแมวที่มีลักษณะหน้าตาที่น่ารักและมีขนสั้น ราคาของแมวสายพันธุ์นี้อยู่ในช่วง 200-800 ดอลลาร์สหรัฐ แมวสายพันธุ์ Siamese เป็นแมวที่มีเสียงดังและเป็นมิตร
1
7. Scottish Fold(สก็อตติชโฟลด์)
แมวสายพันธุ์ Scottish Fold เป็นแมวที่มีลักษณะหูที่ย่อหน้า ราคาของแมวสายพันธุ์นี้อยู่ในช่วง 200-1,500 ดอลลาร์สหรัฐ แมวสายพันธุ์ Scottish Fold เป็นแมวที่มีลักษณะน่ารักและเป็นมิตร
8. Russian Blue(รัสเซียนบลู)
แมวสายพันธุ์ Russian Blue เป็นแมวที่มีขนสั้นและสีเทา ราคาของแมวสายพันธุ์นี้อยู่ในช่วง 400-2,000 ดอลลาร์สหรัฐ แมวสายพันธุ์ Russian Blue เป็นแมวที่เงียบสงบและมีพฤติกรรมที่ดี
9. Ragdoll(แร็กดอลล์)
แมวสายพันธุ์ Ragdoll เป็นแมวที่มีลักษณะที่น่ารักและมีขนที่หนาและยาว ราคาของแมวสายพันธุ์นี้อยู่ในช่วง 500-1,000 ดอลลาร์สหรัฐ แมวสายพันธุ์ Ragdoll เป็นแมวที่เป็นมิตรและใจกว้าง
10. Sphynx(สฟริงซ์)
แมวสายพันธุ์ Sphynx เป็นแมวที่ไม่มีขน ราคาของแมวสายพันธุ์นี้อยู่ในช่วง 1,000-2,000 ดอลลาร์สหรัฐ แมวสายพันธุ์ Sphynx เป็นแมวที่มีลักษณะที่ไม่ธรรมดาและมีพฤติกรรมที่น่าสนใจ
นี่เป็นแค่สิ่งหนึ่งเพียงแค่เล็กน้อยของแมวสายพันธุ์ที่สวยและแพงที่สุดในโลก แต่ความน่ารักและเสน่ห์ของแมวไม่มีที่สิ้นสุด ถ้าคุณกำลังมองหาเพื่อนที่น่ารักและเป็นมิตร แมวอาจเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณเลยนะฮะ
ไหนใครเลี้ยงสายพันธุ์ไหนกันบ้าง เอามาอวดกันได้นะฮะ
ส่วนตัวผมนั้นเลี้ยง แมวพันธุ์จรฮะ🤣🤣
ขอบคุณที่แวะมาอ่านนะฮะ
TopTen2
ผู้ติดตาม 1160
โฆษณา