5 ธ.ค. 2023 เวลา 04:45 • ท่องเที่ยว

Japan Autumn 2023 .. The Festival of Colors (12) .. Fuji Lake Hotel

สมัยเด็กๆ เวลานั่งดูหนังการ์ตูนหรือละคร ฉันมักจะเคลิบเคลิ้มจินตนาการตามตัวละครที่อยู่ข้างหน้า
.. เคยฝันว่าจะมีสักครั้งที่ได้ไปนั่งใต้ต้นไม้ที่ใบเป็นสีแดงส้มเหลือง จิบชา กินขนมเมจิ ดูใบไม้ปลิวไปมาเหมือนในละครที่มีนางเอกและพระเอกยืนอยู่ใต้ต้นไม้แสนสวยเหล่านั้น
เรื่องราวของการเดินทางในภูมิภาคคันโตของเราไม่มีอะไรโหด มัน ฮา .. แต่เป็นการเดินทางของสาวรุ่น สว. หัวใจฟรุ้งฟริ๊ง ไปชมสถานที่สำคัญที่อยากไป ได้เห็นสิ่งแตกต่าง ได้เห็นญี่ปุ่นในอีกหลายๆมุม ใช้เวลากับตัวเองเพื่อเก็บเกี่ยวความประทับใจฝนฤดูกาลที่ฉันหลงรัก
วันนี้เรามาพักกันที่ Fuji Lake Hotel .. ที่พักเก่าแก่ขนาดไม่ใหญ่โต บรรยากาศโรแมนติก
.. และตั้งอยู่ริมทะเลสาบ คาวากูจิโกะ (Kawaguchiko Lake) ที่เชิงภูเขาไฟฟูจิ ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นทะเลสาบสวยงามที่สุดแห่งหนึ่งในญี่ปุ่น
.. และแค่ช่วงเวลาที่เราไปถึง แล้วมองเห็นทิวทัศน์ด้านหนึ่งขอบโรงแรมครั้งแรก ซึ่งมีที่นั่งริมทะเลสาบใต้ต้นเมเปิ้ลที่สะพรั่งด้วยใบสีสันจัดจ้าน ..
.. ใบไม้บางใบกำลังปลิดปลิวร่วงลงมา พลิกพลิ้วล้อสายลมอ่อนที่พัดมา .. ความรู้สึกแบบอยากให้ใครบางคนอยู่ใกล้ๆ แล้วมองภาพนี้ด้วยกัน ก็จู่โจมเข้ามาแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว
ทันใด .. ฉันรู้ได้ว่า นี่มันภาพที่ฉันเคยเห็น เคยจินตนาการในละครนี่นา !!
Lobby .. มีโซฟานั่งสบาย มีอาหารว่างเบาๆ และเครื่องดื่ม ไว้บริการสำหรับช่วงกลางวัน
.. ที่นับว่า ดีที่สุด คือ .. เป็นโถงที่มีกระจกล้อมรอบ ที่เราสามารถสามารถเพลิดเพลินกับกาแฟชงสดใหม่ พร้อมๆกับมองผ่านกระจกทะลุออกไปเห็นสวนสวยที่มีใบไม้สีสันจัดจ้าน เชิญชวนให้ไปเดินเล่นอยู่รอบๆทะเลสาบคาวากุจิโกะที่กว้างไกล
ทางเดินชมวิวทะเลสาบ คาวากูจิโกะ ของโรงแรมแห่งนี้มีซิกเนเจอร์อยู่ที่สวนหย่อมที่มี่ใบไม้แดงของฤดูใบไม้เปลี่ยนสีเรียงรายอยู่ตลอดทางเดิน และมีจุดนั่งชิวิวทะเลสาบแบบพาโนรามา
วิวสวยงามจับตา ประทับใจ ที่ถ่ายภาพมาจากข้างสระน้ำของโรงแรม
ทางเดินที่รายล้อมด้วยใบสีแดงของต้นเมเปิ้ล นำเรามาสู่พื้นที่ชมวิว ซึ่งเป็นพื้นที่โล่ง มีที่นั่งให้ส่งสายตาออกไปชื่นชมทิวทัศน๋ที่กว้างไกล
.. ด้านหนึ่งเป็นศาลาขนาดกระทัดรัด .. นั่งจิบกาแฟ ชมวิวที่งดงามได้อย่างรื่นรมย์
ทิวทัศน์ที่สวยงามราวกับภาพวาด จากการได้ใกล้ชิดกับสีแดงของใบเมเปิ้ลที่ทางโรงแรมปลูกต้นเอาไว้รอบพื้นที่ที่ติดกับทะเลสาบ ทำให้การมาถ่ายรูปที่นี่ ได้อารมณ์ฟินๆไปกับความสวยงามท่ามกลางความเงียบสงบที่ไม่เหมือนใคร
สวนสวยของโรงแรม Fuji Lake Hotel .. จัดวางตำแหน่งต้นไม้สลับกับที่นั่งชมไว้เป็นระยะ ส่งให้ภาพที่ถ่ายออกมาน่าประทับใจ
ความแตกต่างระหว่างใบไม้เปลี่ยนสีในฤดูใบไม้ร่วงกับเมฆที่สะท้อนสีบนสีผิวน้ำให้บรรยากาศสวยงามมาก
ซึ่งผิวน้ำที่นี่จะทำหน้าที่ราวกับกระจกที่สะท้อนภาพภูเขาที่ยิ่งใหญ่ได้อย่างสวยงามไร้ที่ติ
ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้มีพื้นผิวที่เป็นกระจกสะท้อนให้เห็นถึงส้มและสีแดงของใบไม้เปลี่ยนสีโดยเน้นที่ท้องฟ้าสีครามด้านบน สระน้ำมีเส้นทางเดินรอบ ๆ ซึ่งเหมาะสำหรับการเดินเล่นพักผ่อน
จุดที่สวยงามที่สะท้อนป่าเขียวขจีในน้ำอันอ่อนโยนของทะเลสาบ .. ขณะที่เดิน อาจจะพบเห็นนกได้หลายชนิด .. การเดินช่วงเช้าจึงเป็นกิจกรรมที่สดชื่นและแจ่มใสมากมาย
ความสวยงามโดดเด่นมากของการเดินเล่นในพื้นที่นี้ คือ เราไม่ต้องไปไหนไกล แค่เดินไปตามทางเดิน ก็มีต้นเมเปิ้ลที่ใบล้อลมเปลี่ยนสีให้ชม .. ความงดงามเหมือนไม่ใช่ของจริง แต่เหมือนหลุดออกมาจากการ์ตูนของญี่ปุ่นยังไง ยังงั้นเลย
.. เป็นพื้นที่แห่งความงามอันเงียบสงบ และจะสวยงามที่สุดในช่วงฤดูใบไม้ร่วง
อาหารเช้า .. ให้บริการทั้งอาหารญี่ปุ่นและอาหารตะวันตกในรูปแบบบุฟเฟ่ต์ ที่ห้องอาหาร Sky Hall ของโรงแรมพร้อมทิวทัศน์ความงามตามธรรมชาติโดยรอบของ Mt. Fuji และ Lake Kawaguchi
อาหารแบบนานาชาติ ถูกจัดเรียงอย่างสวยงามพิถีพิถัน .. เลือกตักไปทานได้ตามจริตความชอบ
ใส่ชุดยูกาตะลงมาทานอาหาร .. รื่นรมย์ สบาย สุขใจ และอิ่มอร่อยค่ะ
โฆษณา