5 ธ.ค. 2023 เวลา 10:56 • ความคิดเห็น
เราเคยมีประสบการณ์แบบเจ้าของคำถามค่ะ
เพิ่มเติมคือทางบ้านเราไม่โอเคที่จะให้เราคบกับแฟนคนน้้น..
ที่บ้านจะบอกถึงเหตุผลและให้เราคิดตัดสินใจเอง
เราเลยตัดสินใจจบความสัมพันธ์ค่ะ
เขาเป็น Bartender รูปร่างหน้าตาดี และมีสาวๆค่อนข้างเยอะ
พอเวลาผ่านไป เราได้พบคนใหม่ ซึ่งเขาเข้ากับที่บ้านเราได้ เข้าใจในความหัวโบราณของที่บ้าน
เขาใช้ความจริงใจ พิสูจน์ความไว้ใจค่ะ ทำให้ที่บ้านไว้วางใจให้เราไปไหนมาไหนกับเขา แต่ก็ไม่ได้ให้ค้างคืนค่ะ 😅
เรา2คนคงมีอะไรที่คล้ายกัน ถึงได้คบกันจนถึงวันนี้
อยากจะบอกกับเจ้าของคำถามว่า เวลาจะช่วยคัดกรองสิ่งที่คู่ควรนะคะ
เป็นกำลังใจให้ค่ะ บางทีการคิดถึงยังดีกว่ายื้อแล้วเจ็บทั้ง2ฝ่ายนะคะ 💝
โฆษณา