6 ธ.ค. 2023 เวลา 02:33 • ความคิดเห็น
สมัยเด็กจับดินสอสีสีเทียนอยู่ดีๆ
ก็มีคนมายัดเยียดดินสอปากกาคอมพิวเตอร์ใส่มือฝันอยากเป็น
อยากทำก็จดจำเก็บ
ลิ้นชักสมองหลืบซ่อนไว้เงียบๆ
วันนี้โตมากละมีพอสมควรจากการ
ทำงานทำอาชีพที่อสจไม่ใช่ฝันจาก
ความรู้ความสามารถที่เรียนใกล้
ฝันหรือใกล้ความชอบจริงๆแล้ว
ฝันที่ซ่อนไว้แอบบอกมามีความ
เห็นในการเดินทางตลอดมาเพียง
แค่ออกมาเตือนว่า"อย่าลืมฉัน
อย่าลืมฝัน"ของเรานะ
วันที่พร้อมเราก็ดึงลิ้นชักนั้นออกมา
ทั้งเรา"ฝันกับฉัน"มีความสุขที่สุด
เลยละแล้วใยจึงคิดว่า"ฝัน"ไม่จำเป็น
เพียงฝันรอเวลาอย่างอดทนเท่านั้นที่รัก
โฆษณา