7 ธ.ค. 2023 เวลา 01:32 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

ภารกิจเบิกฟ้าของจ้าวบุรุษเหนือเวหา ในตัวอย่างทางการของซีรีส์ Masters of the Air ทาง Apple TV+

“องค์พระผู้เป็นเจ้า โปรดจงคุ้มครองและชี้ทาง ให้บุรุษผู้โผบิน ได้ฝ่าน่านฟ้าอันกว้างใหญ่ จงอยู่กับพวกเขา ขณะกำลังพเนจรอยู่กลางอากาศ แม้นในยามพายุโหม หรือในยามอัสดง”
ทีมผู้สร้างซีรีส์สงครามโลกอย่าง Band of Brothers และ The Pacific เตรียมหวนคืนสู่เวิ้งฟ้าอันกว้างใหญ่ ด้วยการหยิบสมรภูมิบนน่านฟ้าในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง กับภารกิจเบิกทางกลางเวหา ในตัวอย่างทางการของซีรีส์ Masters of the Air ทาง Apple TV+
ตัวอย่างพูดถึงตัวภารกิจเสี่ยงตายของกองยานเครื่องบินทิ้งระเบิดที่ 100 มากขึ้น รวมถึงการเผยจิตวิญญาณของทหารหนุ่มที่ต้องบุกน่านฟ้าเข้าไปเบิกทางเขตแดนศัตรู ตัวอย่างอัดแน่นมาด้วยงานสร้างและเทคนิคที่ถ่ายทอดห้วงเวลาสงครามโลกได้น่าตื่นตา รวมถึงเรื่องราวการเสียสละที่น่าสะเทือนใจอยู่ไม่เบา
ตัวซีรีส์ สร้างจากบทของจอห์น ออร์ลอฟฟ์ ที่ดัดแปลงจาก Masters of the Air: America’s Bomber Boys Who Fought The Air War Against Nazi Germany หนังสือที่เขียนโดย โดนัลด์ แอล. มิลเลอร์ ว่าด้วยเรื่องราวของเหล่าทหารอากาศ จากกองยานเครื่องบินทิ้งระเบิดที่ 100 และถูกตั้งสมญา “ร้อยเดือดเลือดสาด”
โดยซีรีส์จะบอกเล่าความยากลำบากของภารกิจทิ้งระเบิดเพื่อต่อสู้กับพวกนาซี ท่ามกลางเงื่อนไขอันเย็นชา ด้วยอากาศที่เบาบาง และความน่าสะพรึงกลัวในการทำสงครามบนความสูงกว่าสองหมื่นฟุต ถ่ายทอดจิตวิทยาและความรู้สึกของเหล่าชายหนุ่ม ที่หวังจะสู้ศึก เพื่อทำลายไรซ์ที่สามของฮิตเลอร์ ด้วยหัวใจของ “จ้าวแห่งฟากฟ้า”
ซีรีส์ Masters of the Air จะมีความยาวทั้งสิ้น 9 ตอน และจะกำกับโดย แคร์รี โจจิ ฟูคุนากะ (“No Time to Die”), แอนนา โบเด็น และ ไรอัน เฟล็ค (“Captain Marvel”), ดี รีส์ (“Mudbound”) และ ทิม ฟาน แพตเทน (ซีรีส์ “Boardwalk Empire” และซีรีส์ “The Pacific”)
นำแสดงโดย ออสติน บัตเลอร์, คัลลัม เทิร์นเนอร์, แอนโธนี บอยล์, เนท แมนน์, ราฟเฟอร์ตี้ ลอว์, แบร์รี คีโอแกน, โจไซอาห์ ครอสส์, แบรนเดน คุก และ ซูติ กัตวา
ซีรีส์ Masters of the Air มีกำหนดการสตรีมมิ่งทาง Apple TV+ ในวันที่ 26 มกราคม 2024
โฆษณา