7 ธ.ค. 2023 เวลา 10:12 • หุ้น & เศรษฐกิจ

SSF RMF กองทุนเด็ด สำหรับสายเซฟ และ สายซอฟต์

เศรษฐกิจแบบนี้ เลือก SSF | RMF แบบเซฟๆ ซอฟต์ๆ ดีกว่า กับกองทุน SSF | RMF ที่ บลจ.กรุงศรี จัดว่าเด็ดมาให้คุณได้เลือกลงทุนเพื่อลดหย่อนภาษี พร้อมมีโอกาสรับผลตอบแทนดีๆ ในระยะยาว
สำหรับ “สายเซฟ ไม่เสี่ยงสูง” แนะนำ
⭐️ กองทุน KFAFIXSSF / KFAFIXRMF กองทุนกระจายการลงทุนในตราสารหนี้ในประเทศและต่างประเทศ เน้นมั่นคงมากกว่าผลตอบแทน เติมไว้ในพอร์ตเพื่อลดความผันผวนโดยรวมได้
ส่วน “สายซอฟต์ ชอบโอกาสรับผลตอบแทนมากขึ้น” แนะนำ
⭐️ กองทุนกรุงศรี The One SSF | RMF
กองทุนผสมลงทุนในหลากหลายสินทรัพย์ผ่านกองทุนรวมที่คัดสรรมาทั้งกองทุนตราสารหนี้ หุ้นไทย หุ้นทั่วโลก และสินทรัพย์ทางเลือก ด้วยมุมมองของกลุ่มกรุงศรีในการจัดสรรน้ำหนักและการปรับพอร์ตอย่างยืดหยุ่นทันสถานการณ์ โดยมี 3 กองทุนให้คุณเลือกได้เหมาะกับเป้าหมายและความเสี่ยงที่รับได้
🟡 KF1MILDSSF / KF1MILDRMF เน้นลงทุนในตราสารหนี้ และเพิ่มการลงทุนในสินทรัพย์ทางเลือกเล็กน้อย
🟡 KF1MEANSSF / KF1MEANRMF ลงทุนในตราสารหนี้และหุ้นรวมกับสินทรัพย์ทางเลือกในระดับที่ใกล้เคียงกัน
🟡 KF1MAXSSF / KF1MAXRMF เน้นลงทุนในหุ้นและสินทรัพย์ทางเลือก แต่คงสัดส่วนในตราสารหนี้เพื่อช่วยกระจายความเสี่ยง
⭐️ กองทุน KFCORESSF / KFCORERMF
ลงทุนในกองทุนหลัก BGF ESG Multi-Asset Fund เน้นกระจายการลงทุนในสินทรัพย์ต่างๆ ทั่วโลก ทั้งในตลาดหุ้นของประเทศพัฒนาแล้ว ตราสารหนี้ภาคเอกชน และสินทรัพย์ทางเลือก ด้วยการจัดการพอร์ตเชิงรุก ยืดหยุ่น และให้ความสำคัญกับปัจจัยด้าน ESG
⭐️ กองทุน KFGBRANSSF / KFGBRANRMF
ลงทุนหุ้นแบบซอฟต์ๆ สไตล์ Defensive Stock ที่ต้านทานความผันผวนของเศรษฐกิจได้ดี โดยกองทุนเน้นลงทุนในหุ้นบริษัทชั้นนำระดับโลก เจ้าของแบรนด์สินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำวัน อย่างสินค้าอุปโภคบริโภค การเงิน และ IT อาทิ Microsoft, Visa และ Reckitt Benckiser เจ้าของแบรนด์ Dettal เป็นต้น
📌 รายละเอียดโปรโมชันและกองทุนแนะนำ คลิกที่นี่ https://bit.ly/SSF_RMF_Pro2023
📱 @ccess Mobile แอปรู้ใจสายกองทุน จะลงทุนกองทุนไหนก็คลิกซื้อได้ง่ายๆ ดาวน์โหลดแอปคลิกที่นี่ https://krungsriasset.onelink.me/RUCv/z1gjyanf
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บลจ.กรุงศรี โทร. 026575757 หรือทางเว็บไซต์ https://www.krungsriasset.com
ควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน ความเสี่ยง และศึกษาสิทธิประโยชน์ทางภาษีในคู่มือการลงทุนก่อนตัดสินใจลงทุน | กองทุนกรุงศรี The One SSF/ RMF, KFCORESSF/ RMF และ KFGBRANSSF/RMF ป้องกันความเสี่ยงด้านอัตราแลกเปลี่ยนตามดุลยพินิจของผู้จัดการกองทุน จึงมีความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนซึ่งอาจทำให้ผู้ลงทุนขาดทุนหรือได้รับกำไร หรือได้รับเงินคืนต่ำกว่าเงินลงทุนเริ่มแรกได้
#กองทุนกรุงศรี #SSF #RMF #กองทุนแนะนำ #กองทุนไหนดี #กองทุนลดหย่อนภาษี #ลดหย่อนภาษีปีนี้ #accessMobile
โฆษณา