7 ธ.ค. 2023 เวลา 13:05 • หุ้น & เศรษฐกิจ

พร้อมสั่ง!! พร้อมส่ง!!

'ทีวี ไดเร็ค' ผนึกกำลัง 'ไปรษณีย์ไทยดิสทริบิวชั่น' รุกออนไลน์มาร์เก็ตเพลส ผลักดันแพลตฟอร์มขายสินค้าไทย พร้อมบริการจัดส่งแบบครบวงจร
'ทีวี ไดเร็ค' ร่วมกับ 'ไปรษณีย์ไทยดิสทริบิวชั่น' ผสานจุดแข็ง 2 องค์กร ต่อยอดพัฒนาธุรกิจการขายและการตลาด ตอบโจทย์ลูกค้าทั่วประเทศ พร้อมผลักดันแพลตฟอร์มการขาย และแอปพลิเคชันออนไลน์มาร์เก็ตเพลสที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เพื่อส่งเสริมผู้ประกอบการไทย ด้วยบริการจัดส่งแบบครบวงจร ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ
(7 ธ.ค.66) บริษัท ทีวีไดเร็ค จำกัด ร่วมกับ บริษัท ไปรษณีย์ไทยดิสทริบิวชั่น จำกัด (ปณด) จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ณ ห้องภาณุพันธุวงศ์ อาคารภาณุรังษีไปรษณียาคาร โดยมี นายวรสิทธิ์ ลีลาบูรณพงศ์ พร้อมด้วยนางสาววัชราภรณ์ สุวินย์ชัย กรรมการบริษัท บริษัท ทีวีไดเร็ค จำกัด และนายพีระ อุดมกิจสกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท ไปรษณีย์ไทย ร่วมลงนาม
สำหรับสาระสำคัญในการลงนามความร่วมมือครั้งนี้ ทาง นายวรสิทธิ์ ลีลาบูรณพงศ์ กรรมการบริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด กล่าวว่า ความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นการผนึกจุดแข็งของทั้ง 2 บริษัท เข้าด้วยกัน โดยมุ่งเน้นการยกระดับให้กับสินค้าและบริการทางด้านการเกษตรของไทย ทำให้มั่นใจได้ว่าทุกภาคส่วนจะได้รับประโยชน์สูงสุด
โดย บริษัท ทีวี ไดเร็ค ซึ่งมีความเชี่ยวชาญทางด้านเทคโนโลยี ได้ทำการพัฒนาแอปพลิเคชัน ภายใต้ชื่อ 'พร้อมสั่ง' ในรูปแบบ Online Marketplace และ 'พร้อมส่ง' ที่เป็น Online Delivery รองรับระบบ Marketplace ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เพื่อสร้างช่องทางใหม่ให้คนไทย ภายใต้การบริการที่มีคุณภาพ รวดเร็วและทันสมัย กับ 'สินค้าพร้อมส่ง สินค้าพร้อมขาย'
"เรียกได้ว่า ฝั่งผู้ประกอบการ ก็สามารถจำหน่ายสินค้าได้ง่ายขึ้น เมื่อผ่านการใช้แอปพลิเคชัน และยังสามารถนำข้อมูลฐานลูกค้ามาบริหารจัดการกับธุรกิจในอนาคตอีกด้วย ... ส่วนฝั่งผู้บริโภค ก็มีช่องทางการสั่งซื้อสินค้าได้หลากหลายมากขึ้น สินค้าสดใหม่ส่งตรงถึงมือผู้บริโภคด้วยบริการโลจิสติกจากไปรษณีย์ไทย ถือเป็นการเปิดธุรกิจใหม่ของประเทศที่สามารถให้คนไทยได้อุดหนุนสินค้าและบริการของคนไทยด้วยกัน เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจให้เติบโตยิ่งๆ ขึ้นไป" นายวรสิทธิ์ กล่าว
แน่นอนว่า การลงนามในความร่วมมือครั้งนี้ ทั้ง 2 ฝ่ายต่างมุ่งหวังพัฒนาธุรกิจร่วมกัน โดยใช้ประสบการณ์ทางธุรกิจ ส่งเสริมศักยภาพการให้บริการโลจิสติกส์และการขายการตลาด เพื่อให้เกิด 'แพลตฟอร์มขายสินค้าพร้อมจัดส่งครบวงจรผ่านช่องทางสื่อสารแบบ Offline, Online, On-air' ซึ่งจะเป็นการช่วยสนับสนุนสินค้าจากผู้ผลิตและผู้ประกอบการไทยได้อย่างมาก
ขณะเดียวกัน ทั้ง 2 ยังร่วมกันศึกษา เทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านดิจิทัลที่รองรับการทำธุรกิจ B2B Solutions, Healthcare Solutions ใหม่ ตลอดจนพัฒนาบริการการจัดเก็บสินค้าที่ใช้ Robotic เพื่อสนองตอบความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายใหม่ ที่ต้องการคุณภาพ, มาตรฐานการจัดเก็บ และความรวดเร็วการจัดส่งเป็นพิเศษ ตลอดจนตอบสนองลูกค้ากลุ่มใหม่ต่างประเทศอีกด้วย
โฆษณา