8 ธ.ค. 2023 เวลา 04:41 • ไลฟ์สไตล์
1.ดูแลรูปลักษณ์ยังไง?
ทุกวันนี้ทาครีมและเข้าคลินิก ทำทรีทเม้นหน้าเรื่อยๆ ครับ ยิ่งทำงานหนักยิ่งต้องดูแล นี่ก็เพิ่งเข้าคลินิกมา ผมโชคดีที่ทาครีมตั้งแต่อายุ 20 ต้นๆ ปัจจุบันเลยรู้สึกว่าตัวเองยังไม่หมดสภาพ ผิวยังโอเคอยู่ ตอนรวมรุ่นหลายคนก็ทักว่ายังดูไม่แก่ ยังดูเด็กกว่าอายุ ดังนั้นการทาครีม ดูแลผิว สำหรับผมค่อนข้างจะให้ความสำคัญมากพอสมควร
ผมมีเพื่อนคนนึงสมัยมัธยม ตอนเรียนมันหล่อมาก เรียกว่าเป็นหนุ่มป๊อป แต่ปัจจุบันปล่อยตัว ไม่ดูแลตัวเอง ทำให้อ้วนและโทรมมาก จนเพื่อนๆ คนอื่นๆ บอกว่าผมดูดีกว่าทั้งๆ ที่สมัยเรียน ผมสู้มันไม่ได้เลย
จริงๆ มันหล่อนะครับ ถ้าดูแลตัวเองก็ยังหล่ออยู่ ถ้าดูแลตัวเองผมก็คงสู้ไม่ได้เลย แต่ด้วยความที่ปล่อยตัว ก็ทำให้โทรมได้
2.คิดยังไงเรื่อง Beauty Standard ของไทย?
เฉยๆ ครับ มองว่าก็เป็นไปตามยุคสมัย และความสวยหล่อในสายตาแต่ละคนมันไม่เหมือนกันอยู่แล้ว และ Beauty Standard ก็เปลี่ยนไปตามยุค ตามรุ่น เป็นเรื่องปกติ
โฆษณา