8 ธ.ค. 2023 เวลา 19:15 • ความคิดเห็น
ลองเป็นแม่มดดูไหมครับ
มีอัศวินคนนึงเป็นคนดีมาก ถูกบังคับให้แต่งงานกับแม่มด ซึ่ง ขี้เหร่มากกกก
ในคืนวันเข้าหอ แม่มดแปรงร่างเป็นสาวงามแสนสวย ถามอัศวินว่า
ฉันให้เธอเลือก ว่า เธอจะให้ฉัน เป็นหญิงสาวที่งดงาม ในตอนกลางวัน หรือ กลางคืน
อัศวินคิดหนักเลย ถ้าเลือกกลางวัน ก็จะได้แฟนสวยไว้อวดชาวบ้าน แต่ยามค่ำจะได้นอนกับยายแก่หนังเหี่ยว
ถ้าเลือกกลางคืน ก็ได้นอนกับสาวงามแสนสวย แต่ ตอนกลางวัน ก็ได้อยู่กับยายแก่อัปลักษณ์ใครๆต่างติชินนินทา
ทายสิ เขาเลือกอะไร
.
.
.
.
 
 
.
.
.
.
.
.
ลงท้าย อัศวินก็ได้เลือกว่า แล้วแต่เธอเลย อยากเป็นคนแก่ คนสวยตอนไหนก็แล้วแต่
แม่มดได้ฟังก็ดีใจเป็นอย่างยิ่ง แล้วตอบอัศวินไปว่า
ได้ ในเมื่อเธอให้ฉันเป็นในสิ่งที่ฉันอยากเป็น งั้น ฉันก็ขอสวยตลอดวันละกัน
ลองสอนให้เขาเข้าใจเรื่อง ความรักที่แท้จริง ดูสิครับ
การยอมรับในการเป็นตัวของตัวเองของกันและกัน สำคัญมากนะครับ แต่ควรอยู่ในจุดที่ คุณต้องปลอดภัยด้วย ให้เขาเฝ้ากลัวระแวงว่าคุณอาจถูกฉุดไปปล้ำตลอด ก็คงไม่ไหวเนอะครับ
เท่าที่ดู เขายัง รัก ไม่เป็น ครับ ในเมื่อคุณเข้าใจความรักมากกว่า อาจจะต้องค่อยๆฝึกค่อยๆสอนเขานะครับ หลายๆอย่าง อาจต้องพูดคุย หาหรือแสดงตัวอย่าง ให้ดู
เป็นกำลังใจให้ครับ ลองหานิทานต้นฉบับดูนะครับ อาจได้ไอเดีย ผมก็จำได้คร่าวๆเอง
โฆษณา