9 ธ.ค. 2023 เวลา 00:45 • ความคิดเห็น
หนูคงไม่ได้รักแฟนมากหรอก
หนูรักตัวเองถ้าหนูรักแฟนมาก
หนูต้องทำตามที่เค้าต้องการ
เพื่อให้เค้ารักแต่หนูก็อยากเป็น
ตัวของตัวเองและให้เค้ายอมรับ
ถ้าทัศนคติมันดูย้อนแย้งกันก็คง
ลำบากในการคบหากันต่อไป
เพราะดูสองคนยืนกรานในความ
ชอบของตัวเองไม่ยอมเปลี่ยนตาม
ความชอบของใครและความรักแบบนี้
มันมีเวลาของมันที่จะแยกกันและกลับ
ไปทำตามความชอบของตัวเอง
โฆษณา