9 ธ.ค. 2023 เวลา 08:32 • ความคิดเห็น
อยู่ที่การรู้ตัวครับ บางที เราอาจเป็นคนที่ต้องเตือนเขาเรื่องนี้
เคยมีคนพูดว่า "คนที่ใกล้ตัวเรามากที่สุด คนนั้นแหละที่เราต้องระวังคำพูดและการกระทำมากที่สุด" ซึ่งผมเห็นว่าจริงที่สุด ผมก็ได้คำพูดนี้แหละครับมาเตือนสติ
ปรับทั้งการกระทำและคำพูดกับภรรยา เมื่อก่อนยังไม่ทันคิดก็พูดก็ทำเลย ตอนนี้ จะพูดจะทำอะไร หยุดคิดแปปนึง ถ้ารู้ว่า พูดแล้วทำไปแล้ว ไม่มีอะไรดี ก็จะสั่งให้ตัวเอง เบรคทันทีครับ
คนรักกัน รักกันจริงๆ ต้องเตือนกันได้ ฟังกันได้ และพร้อมที่จะปรับตัวได้
ถ้าไม่ยอมทำอะไรเลย ก็มีแค่คนที่รักแต่ตัวเองเท่านั้นครับ ที่เป็นแบบนั้น.
โฆษณา