10 ธ.ค. 2023 เวลา 05:06 • ความคิดเห็น
แม่ผมเสียเพราะมะเร็ง พอรู้ว่าตัวเองไม่ไหว ก็ไม่บอกใคร
ไปทัวร์รอบโลก แวะหาพ่อผม หาญาติในต่างประเทศซะงั้น
กลับมาก็เริ่มต้องนอนโรงพยาบาลแล้ว
ท่านว่า ไม่มีอะไรให้ผมต้องเสียใจ ชีวิตท่านได้มาทุกอย่างแล้ว
ผมก็มั่นคงแล้ว ขอให้อย่าห่วง เพราะทุกคนต้องตาย ไม่วันนี้ก็วันหน้า
…ผมคิดว่าพ่อแม่ทุกคน เมื่อส่งเราถึงฝั่งแล้ว ท่านเหล่านี้ก็พร้อมจะจากไปอย่างไม่มีห่วง เราก็ไม่ควรไปทำให้ท่านห่วงนะครับ อยู่ได้ครับ เชื่อผมเถอะ ไม่มีใครไม่เคยผ่านการพัดพราก
โฆษณา