10 ธ.ค. 2023 เวลา 07:13 • ความคิดเห็น
พอดี ผมไม่คิดถึงมนุษย์ต่างดาวแบบนั้นอะครับ ผมคิดถึงมนุาย์ต่างดาวแบบที่มนุษย์เราเป็นบนโลกนี่น่ะ แล้วมันทำให้ผมสงสัยมากว่า ถ้าหากมนุษย์ต่างดาว(แบบที่ผมคิดถึง)มีจริง แล้วพวกเดินทางมาหาเรา พวกเขาจะเดินทางมาหาเราจากอดีตหรืออนาคต คิดแล้วก็ตลกดีซะมัด🤣🤣🤣 (หมายถึงความคิดผมอะนะครับ)
โฆษณา