10 ธ.ค. 2023 เวลา 09:49
เราควรใส่ใจเรื่องโลกร้อนหรือไม่ หากคิดว่าต้องสน เราจะมีวิธีใดแก้ไขเรื่องนี้ เราจะมีปัญญาแก้ไขอะไรมั้ย.! หรือปล่อยให้มันเป็นไปไม่ต้องสนเรื่องนี้มาก ค่อยสนใจเมื่อมันเป็นกระแสเท่านั้น ?
คำถามนี้ถูกลบ
ผมอยากให้โลกย่อยยับไปเร็วที่สุดภายใน 5 ปี 10 ปีหรือปีนี้เลยก็ได้ อยากรู้ว่าพวกรวยๆ มาจากการทุจริตคดโกงเอาเปรียบผู้อื่นมันจะมีชีวิตอยู่ได้ยังไงที่มันคดโกงเขามาเอาเปรียบคนอื่นเขามามันจะได้ใช้ไหมขอให้โลกย่อยยับ นั่นคือความรู้สึกจริงๆ แต่ความเป็นจริงโลกเรายังอยู่อีกนาน เราไม่ต้องไปรักษามันหรอก โลกมันจะรักษาตัวมันเอง เมื่อหลายพันปีก่อนหรือหลายล้านปีก่อนเมื่อถึงจุดหนึ่งโลกจะทำความสะอาดตัวเองเสมอ
โฆษณา