10 ธ.ค. 2023 เวลา 16:43 • ท่องเที่ยว
เขตคังนัม

มาพาทุกคนไปจิมจิบัง (หรือรู้จักกันในก็คือซาวน่าดีๆนี้เอง) ที่เกาหลี 🇰🇷

เหตุเกิดจากระหว่างเดินกลับที่พักหลังจากทานข้าวกับอาจารย์คนเกาหลีเสร็จ ก็ถามเค้าว่าที่เกาหลีไม่เห็นจิมจิบังเลย เห็นแต่ในซีรี่ย์บ่อยมาก มันอยู่ไหน? เค้าก็บอกว่า ”มันมีอยู่บ้าง เปิด 24 ชม. และมีขัดหลังขัดตัวอะไรงี้”
พอได้ยินคำว่าขัดหลังขัดตัว ไอเราก็หูผึ่ง! อยากลองบ้าง เพราะเป็นคนขัดหลังตัวเองไม่ถึง
เลยบอกเค้าว่า “อยากลองไป ช่วยแนะนำร้านหน่อย”
สุดท้ายเลยได้ร้านซาวน่าหญิงล้วนหนึ่งเดียวในย่านกังนัมชื่อ Bora Spa มา (พิกัด: 보리여성불한증막
서울 강남구 선릉로130길 20 삼성래미안2차상가 지하1층 https://naver.me/5hEsgC3y) โดยเปิด 24 ชั่วโมงมีทุกอย่างครบครัน เป็นดั่งพื้นที่ผ่อนคลายและสวรรค์ของสาวๆ มีไวไฟฟรี ชาร์จแบตนอนเล่นได้ พร้อมอาหารตลอดยาวๆไป ซึ่งดูแลโดยกลุ่มอาจูม่า
เอาว่ะ ฤกษ์งามยามดี อากาศ10องศาแบบนี้ก็จัดไปสิครับ ครั้งแรกกับซาวน่าที่เกาหลี
มาถึงที่ร้านอ่านอะไรก็บ่ออก (อ่านออกก็แปลบ่ได้) เจออาจูม่าหน้าเคาเตอร์ เค้าก็เก็บค่าผ่านทางเข้าไปก่อน 15,000 วอน (อยู่ได้ไม่เกิน 10 ชั่วโมง-ครั้งหน้ามานอนเกาหลีก็ไม่ต้องจองละโฮสเทล 55555) พร้อมเสื้อผ้าให้เปลี่ยนและผ้าเช็ดตัวมา
พอเข้าไปเท่านั้นแหละ ก็คือเหมือนอยู่ออนเซนที่ญี่ปุ่นเลย55555555 ช็อค ถอดหมดตามนั้น (เคยไปออนเซนครั้งหนึ่งเมื่อนานมาแล้วเลยหายช็อคไวหน่อย)
ด้านในก็มีของกินเครื่องดื่มครบครันหลากหลาย มีสปา ทำเล็บ และบริการต่างๆสำหรับสาวๆ มีที่นอน เครื่องชั่งน้ำหนัก ไดร์เป่าผม ครีมมากมาย
แต่ไฮไลท์เราคือไปขัดตัว ก็เปลี่ยนถึงเวลาตัวเปล่าเข้าห้องอาบน้ำ ไปล่างตัว และ แวะแช่อ่างน้ำร้อนซักแป๊บ
(มีซาวน่าอุณหภูมิ 53 องศา กับ อ่างน้ำเย็นเฉียบ ซึ่งเราก็ไปลองมันทุกอย่าง) พอเดินเข้าไปด้านในก็จะมีเตียงอยู่สองเตียงพร้อมสองอาจูม่าที่กำลังขัดคนที่นอนอยู่บนเตียงอย่างขยันขันแข็ง
ใครที่อยากขัดตัวแบบ full option ให้เลือก 사신 (ซาจิน) ค่าเสียหาย 40,000 วอน ระยะเวลาประมาณ 30นาที โดยอาจูม่าจะขัดตัวคุณตั้งแต่หัวจรดเท้า (โดยขัดจากเท้าเราก่อนแล้วมาจบที่หน้า..เอ๊ะ แปลกๆ🤨) ทั้งข้อเท้า หลัง หน้าอก แขน ไหล่ บ่า คอ ง่ามขาจัดเต็มทุกส่วน พร้อมสระผมให้ด้วย (คุณป้าเห็นทุกส่วนในร่างกายฉันมากกว่าฉันทั้งชีวิตอีก-ใครขี้อายแนะนำให้หลับตาแล้วนอนตุยไปเลย55555)
เอาจริงสบายสุดๆ ขัดเสร็จเหมือนได้ร่างทองคำ ทุกส่วนในร่างกายของเราเหมือนเปล่งประกายออกมา
เหมาะมากสำหรับใครที่อยากสัมผัสประสบการณ์เป็นกระทะที่โดยฝอยขัดหม้อขัดขณะล้างจาน
หลังขัดเสร็จก็จ่ายเงินกับคุณป้าคนขัดด้านในได้เลย อย่าเป็นแบบฉันที่ไม่ได้จ่ายแล้วเค้ามาทวง5555555 (ก็หนูไม่รู้นึกว่าจ่ายที่เค้าเตอร์อะ ไอเราถามอังกฤษเค้าก็บ่เข้าใจ ป้าเว้าเกาหลีมาหนูก็ตอบกลับบ่ได้55555555555)
แนะนำมาๆสำหรับใครที่อยากมาสัมผัสประสบการณ์กหนึ่งในวัฒนธรรมของเกาหลี ส่วนตัวติดใจ ไว้ครั้งหน้ามาเกาหลีจะแวะมาอีก 5555555555
ไปนอนเล่นต่อละ บัยยยยยย
ปล. ถ่ายได้เท่านี้แหละ ถ่ายมากกว่านี้เดี๋ยวโดนตำรวจจับบ่ได้กลับไทย อยากเห็นภายซาวน่าด้านในก็กดลิงค์ร้านจ๊ะ หุหุ
#ตอนนี้พิมจากจิมจิบังย่านกังนัม
โฆษณา