11 ธ.ค. 2023 เวลา 02:18 • ไลฟ์สไตล์

ใครบางคน?

.
บางครั้งเราทำงานหนัก
จนหลงลืมใครบางคน
ที่เคยทำงานหนักเพราะรักเรา❤
.
ในวัยเยาว์... ใครบางคน
คอยดูแลเฝ้าถนอมเรา
.
ผ่านไปย่างเข้าวัยทำงาน
ยังมีคนคอยแอบห่วงใย
เฝ้าแอบส่งกำลังใจ
โดยที่เราเองอาจไม่รู้
.
สักวันหนึ่งเมื่อเวลาผ่านไป
เราเองอาจกลายเป็น "ใครบางคน"
ที่แอบเหงาและเดียวดาย
.
โปรดดูแลใจ❤ใครบางคน
ที่คุณรู้จักให้มากพอ
.
.
เขียนโดย พี่นิ้วก้อย
#เพื่อใครสักคน
#แบ่งปันวันละนิด
โฆษณา