11 ธ.ค. 2023 เวลา 06:04 • ข่าว

ข่าวเศร้าวันนี้ นานามิ โยโคมิยะ จากไปแล้ว

โดยในคืนที่ผ่านมา เพื่อนของนานามิได้โพสต์ทวิตประกาศในนามของนานามิว่า นานามิได้จากไปแล้วไม่กี่วันก่อน โดยยังไม่มีการกำหนดรูปแบบพิธีการศพ และไม่มีความชัดเจนว่าครอบครัวของเธอจะดำเนินการอย่างไร
ตามโพสต์ของเพื่อนคนนี้ ทำให้เราได้รู้ว่า นานามิ โยโคมิยะ มีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีกับพ่อแม่ของเธอสักเท่าไหร่ สมัยเรียนมัธยมนานามิทำงานพิเศษเป็นเมดเพื่อหาเงิน แล้วก็เข้าสู่วงการ AV โดยก่อนหน้านี้เธอเคยพยายามทำร้ายตัวเองมาแล้วหลายครั้งแล้วด้วย
จากแหล่งข่าวต่างประเทศอย่าง playno1 กล่าวว่า มีสาวๆ มากมาย แบบนี้ในวงการ AV ส่วนมากจะห่างเหินจากครอบครัวหรือไม่ได้ติดต่อกันมาหลายปี อีกทั้งวุฒิการศึกษาหรือปัจจัยหลายๆอย่าง ทำให้ไม่สามารถใช้ชีวิตปกติแบบพนักงานออฟฟิศได้ และถึงขั้นมีสภาพจิตใจย่ำแย่จนทำให้เกิดความรู้สึกด้านลบกับตัวเอง หากดูผลงานบางครั้งเราจะสังเกตได้จากร่องรอยต่างๆ ของสาวๆบางคนว่ามีรอยแผลบนร่างกาย เช่น ข้อมือ เป็นต้น
ยังไงทางแอดมินและเพจ javcute2021 (ลงแต่รูปน่ารักๆ ขอพี่มาร์คโปรดจงเห็นใจ) ขอแสดงความเสียใจ มา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ ขอบคุณที่มอบความสุขให้กับแฟนๆ RIP ครับ
สำหรับสาว นานามิ โยโคมิยะ ปัจจุบันอายุ 21 ปี เธอเข้าสู่วงการในเดือนเมษายน 2021 ในแบบมือสมัครเล่นและเล่นสายอิสระไม่สังกัดค่ายเรื่อยมา และมีผลงานจนถึงปัจจุบัน
ปล. แม้ว่าจะมีข่าวการจากไปของเธอออกมา แต่ทว่ากำหนดการวางผลงานเรื่องใหม่ของเธอก็ยังมีอยู่ ซึ่งจากแหล่งข่าวคาดว่าทางค่ายหนังคงไม่อาจทิ้งงานที่ถ่ายไปแล้วได้ ยังคงจะมีการวางจำหน่ายต่อไป
ยังไงแอดก็ขอแสดงความเสียใจอีกครั้งครับ RIP
* โปรดแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและให้เกียรติผู้จากไปด้วยนะครับ
Nanami Yokomiya
โฆษณา