11 ธ.ค. 2023 เวลา 15:04 • ไลฟ์สไตล์
นี่ละหน้าที่แม่ ที่ผมเคารพในความอดทนและยกย่องนับถือเสมอมา พยายามสร้างพื้นที่ส่วนตัวทำสิ่งที่เรารักให้ได้ครับ มันจะเป็นตัวถ่วงดุลความรู้สึกเช่นนี้ คุณกำลังเสียสละตัวเองเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้พวกเค้า คุณมีค่ามาก แต่ให้ระลึกไว้เสมอว่าเราก็ไม่ใช่ทาษ กิจกรรมที่เรารักจะช่วยเราได้มากๆ เป็นกำลังใจให้เสมอนะครับ
โฆษณา