12 ธ.ค. 2023 เวลา 06:00 • เกม

แนะนำช่องสตีมเมอร์สุดเจ๋ง🎮!!

ทุกวันนี้หลายๆ คนก็คงใช้ชีวิตเบื่อๆ ซีรีย์ที่ลิสต์ไว้ว่าจะดูก็ดูไปหมดเเล้ว วันนี้อยากจะรวบรวมช่องที่สตรีมเกมเจ๋งๆคิดว่าสาวกคอเกมทั้งหลายน่าจะเคยดูพวกเขามากันเกือบทุกคนเเล้ว
วันนี้นักเขียนจะมาแนะนำช่องสตรีมเกมเพื่อดูคลายเครียดและแก้เบื่อ ไปดูกันเลย~~
ช่อง 𝐁𝐄𝐀𝐌𝐗𝟐 𝐏𝐒
เกมแนว Battle Royale อย่าง Free Fire พลาดไม่ได้กับนักสตีมเมอร์คนนี้ 𝐁𝐄𝐀𝐌𝐗𝟐
คาแรกเตอร์ตอนแคสเกมที่นอกจากความเก่ง ความเซียนแล้ว พร้อมพากย์เสียงอย่างได้อารมณ์(ขำ)ดี คิดว่าน่าจะเป็นขวัญใจของใครหลาย ๆคนเช่นกันนะคะ นอกจากนี้ยังมีเล่น
เกมอื่นๆอีกด้วย
ติดตามได้ที่ : TikTok : BEAMX2 PS
ช่วยกันสนับสนุนค่าขนมลิงค์นี้ได้เลย
ช่อง 𝐳𝐛𝐢𝐧𝐠 𝐳.
นักแคสเกมคนนี้มีความสดใส น่ารัก ปนความเกรียนหน่อย ๆ พากย์เสียงอย่างนุ่มนวล สวมบทบาทตัวละครที่เล่น น่าฟัง รับชมแล้วจะหลงรักแน่นอน
ติดตามได้ที่ :YouTube channel : zbing z.
ช่อง 𝐇𝐞𝐚𝐫𝐭𝐫𝐨𝐜𝐤𝐞𝐫
พี่เอก HRK นักแคสเกมสายเกรียนชื่อดัง สไตล์การแคสเกมออกแนวมันส์ ฮา สนุก โคตรได้ฟีล แถมการเล่าเรื่องราวเกมยังกระชับ รวดเร็ว ไม่น่าเบื่อ อยากให้ทุกคนลองไปติดตามชม
ติดตามได้ที่ :YouTube channel : HEARTROCKER
ช่อง 𝐒𝐤𝐢𝐳𝐳𝐓𝐕
SkizzTV ใน Channel นอกจากแคสเกมแล้วยังมีคอนเทนต์อื่น ๆ อีกด้วย ซึ่งเขาแคสเกมหลากหลายแนวมาก แถมมาพร้อมกับคาแรกเตอร์ที่สนุก ฮา มันส์ ฟังเพลิน
ติดตามได้ที่ :YouTube channel : SkizzTV
ช่อง 𝐃𝐨𝐲𝐬𝐞𝐫
สายเจาะลึก ชอบแบบเซียน ๆ ต้องดูแคสเกม Channel นี้เลยกับ ดอย Doyser เก็บรายละเอียดในเกมได้ครบสุด ๆ แถมเขายังมีคาแรกเตอร์ที่หลายคนชอบอย่างการใช้คำพูดที่สุภาพ อธิบายเกมได้เข้าใจง่าย
ติดตามได้ที่ :YouTube channel : Doyser
นอกจากนี้ยังมีช่องสตีมเมอร์อีกหลากหลายในประเทศไทย ว่างๆอย่าลืมเข้าไปดูกันนะคะ สำหรับช่องแคสเกมเหล่านี้ ดูไปดูมามันก็ทำให้เราอยากเล่นเอง แหมะ ก็มันมันส์นี่หว่า แถมนักแคสเกมก็พากย์ได้ฟีลสุดๆ มันจะไม่ให้อยากเล่นได้ยังไงกัน ส่วนใครชอบ Channel ไหน
ก็อย่าลืมกด Sub ให้กำลังใจเจ้าของช่องกันด้วยนะคะ
โฆษณา