มาสคอต "วิวัฒน์กสิกิจ - ปุ๋ยเคมีตราอาทิตย์เกลียวเชือก"

"วิวัฒน์กสิกิจ - ปุ๋ยเคมีตราอาทิตย์เกลียวเชือก" ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายปุ๋ยเคมีเชิงผสม คุณภาพทุกเม็ด มาตรฐานทุกสูตร☀️
🍫คอนเซป มาสคอต คือ มีมาสคอตเป็นตัวช่วยในการสื่อสารสร้างภาพจำ ช่วยเติมเต็มสร้างแบรนด์ให้แข็งแรง อีกทั้งยังสามารถเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น จับต้องได้ง่ายเพราะดูเป็นมิตรน่าเข้าหา ได้ออกแบบคาแรคเตอร์ตรงตามชื่อของแบรนด์เลย เป็นการผสมผสานระหว่างพระอาทิตย์และเกลียวเชือก 🌱
ทางแบรนด์ได้เลือกแบบที่ 2 มาต่อยอดต่อไป ดีไซน์ให้เป็นลายเส้นการ์ตูนดีเทลน้อยเข้าถึงได้ง่าย น้องพระอาทิตย์สุดกวนช่วยสร้างความใกล้ชิด หน้าตายิ้มแย้มสดใส มีแขนขาเพื่อให้แสดงท่าทางสื่อสารได้ง่าย มีแสงแค่ส่วนด้านบนเพื่อลดทอนให้ดีเทลไม่เยอะจนเกินไป นำเกลียวเชือกมาคาดไว้ที่ส่วนหัวด้านบนดูมุ่งมั่นแข็งขันพร้อมสู้งาน อีกทั้งยังดูมีเอกลักษณ์อีกด้วย และเลือกใช้ CI มาผสมผสานช่วยในการออกแบบให้มีเอกลักษณ์และจดจำได้ง่ายยิ่งขึ้น✨
🍭สามารถนำไปต่อยอดได้หลากหลาย เช่น ใช้พูดแทนบริการ ลดช่องว่างระหว่างกัน, Mascot ทำกิจกรรม, LINE Sticker, สื่อออนไลน์ ภาพ Artwork บนหน้าเพจ หน้าเว็บไซต์ และทำการตลาดต่อได้อย่างง่ายดาย ใช้ได้นาน ไม่มีวันหมดสัญญา เป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามาก ๆ เลยค่ะ😍
#ChatStick #สติกเกอร์ไลน์ #สร้างแบรนด์
#ของขวัญ #รับวาดสติกเกอร์ #สติกเกอร์น่ารัก
#ThemeLINE #ธีมไลน์ #LINE #StickerLINE
💙ปรึกษาทีมงานของเรา💙
📱Tel : 0840104252 📱0947805680
┏━━━━━━━━━┓
📲 LINE: @chatstick
┗━━━━━━━━━┛
หรือคลิ๊ก https://goo.gl/KuzCpM
โฆษณา