14 ธ.ค. 2023 เวลา 05:36 • ความคิดเห็น
ถ้ามันไม่ผิดต่อชาวโลก เราทำได้ทุกอย่างที่เราอยากทำค่ะ และทุกอย่างเริ่มต้นจากเราต้องรุ้จักสิ่งที่เราจะทำก่อนเสมอ เช่นถ้าคุณจบหมอมา แต่คุณอยากขายข้าวไข่เจียว คุณก็ต้องเรียนรู้ว่าไข่อะไรหาง่าย ราคาดี ส่งคุณได้ยั่งยืน ไม่สร้างปัญหา short raw material และไข่เจียวที่น่ากิน มันต้องเป็นยังไง ต้องขายที่ไหน ใครจะเป็นลุกค้าหลัก ช่องทางการขายมีอะไรบ้าง แปรรูปได้มั้ย ส่งออกไปอวกาศได้รึป่าว
มันแล้วแต่เราจะอินเลยค่ะ เราอยุ่กับมันมากเราก็เก่งไปเอง มันก็ไม่ต่างจากเรียน เพราะเราก็ต้องเรียนรุ้ตลอดแม้ไม่ได้อยุ่ในรร.แล้ว สุดท้ายมีนอยุ่ที่เป้สหมายของเราคืออะไร ถ้าคุณมองเห็นโอกาส เงินเดือน กับรายได้จากการขายไข่เจียวมันแซงกันได้ค่ะ ✌️
โฆษณา