14 ธ.ค. 2023 เวลา 06:19 • การตลาด

🚩พบกับโปรไบค์ที่งานปั่นพิชิตอินทนนท์🚩

งานปั่น INTHANON CHALLENGE ปั่นพิชิตอินทนนท์คนพันธุ์อึด ครั้งที่ 15 ใกล้เข้ามาแล้ว เพื่อน ๆ พร้อมกันรึยัง
เพื่อให้การปั่นพิชิตดอยอินทนนท์ เป็นทริปท้าทายที่จะสร้างประสบการณ์ดี ๆ กับผู้ร่วมปั่นกิจกรรมทุก ๆ ท่าน โปรไบค์ จึงจัดทำคอนเทนต์ "ปั่นพิชิตดอยอินทนนท์กับโปรไบค์ : จักรยานต้องพร้อม คนต้องซ้อม ….สู่ความสำเร็จที่ท้าทายด้วยกัน" คอนเทนต์ดี ๆ ที่จะช่วยให้คุณพิชิตอินทนนท์ได้อย่างมั่นใจ พบกับเราที่เพจโปรไบค์ได้ทุกวันศุกร์เวลาดี 18.30 น. ครับ
สำหรับเพื่อน ๆ ที่สมัครไปปั่นงานนี้ เตรียมรถเตรียมตัวให้พร้อม แล้วไปพบกับ Probike Village ซึ่งในครั้งนี้เราจะไปกันแบบจัดเต็มตามคอนเซปท์ PROBIKE "Total Cycling Solution ครบเครื่องทุกเรื่องจักรยาน" ซึ่งนอกจากเราจะมีสินค้าคุณภาพราคาพิเศษ อุปกรณ์ดูแลจักรยานคุณภาพระดับโลกที่นักแข่งเลือกใช้ยกมาให้ทุกท่านเลือกชมถึงที่จัดงานแล้ว เรายังมีเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่จะช่วยให้การซ้อมของคุณเป็นเรื่องง่าย และพบเพื่อนใหม่มากมายในกิจกรรม Probike Ride On
นอกจากนี้ยังมีสาระความรู้เกี่ยวกับการเตรียมตัวขึ้นดอยอินทนนท์ ให้เพื่อน ๆ ได้นำไปซ้อมและเตรียมตัวเพื่อให้ทุกท่านปั่นจบทริปได้อย่างสนุกและปลอดภัยครับ
พบกับคอนเทนต์ “ปั่นพิชิตดอยอินทนนท์กับโปรไบค์ : จักรยานต้องพร้อม คนต้องซ้อม ….สู่ความสำเร็จที่ท้าทายด้วยกัน" คอนเทนต์ดี ๆ ที่จะช่วยให้คุณพิชิตอินทนนท์ได้อย่างมั่นใจ ที่เพจโปรไบค์ได้ทุกวันศุกร์เวลาดี 18.30 น. ครับ แล้วคุณจะปั่นขึ้นดอยสนุกขึ้น...
#INTHANONCHALLENG15 #Probike
โฆษณา