14 ธ.ค. 2023 เวลา 10:25

ครบรอบ 1 ปีกับนักเรียนโครงการ AXA PRIME BLUE

อยากบอกอะไรน้องๆ รุ่นหลัง
อยากบอกอะไรกับตัวแทนมือใหม่
อยากบอกอะไรกับคนที่สนใจอาชีพ
วันก่อนหยีมีโอกาสแชร์การทำงาน
หัวข้อเราง่ายๆ สบายๆ เพราะมันเกิดจากประสบการณ์การทำงานของเราเอง
ในช่วงเวลา 1 ปี ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า
4️⃣0️⃣ ครอบครัว
และเก็บเบี้ยประกันได้ต่อเนื่อง โดยไม่ขาดคุณสมบัติเลย
ก็อยากแชร์ให้เป็นไอเดีย สำหรับคนที่กำลังสนใจอาชีพนี้
1️⃣คุยกับตัวเองให้จบว่าเรา "เอาจริง"
2️⃣ให้เวลาตัวเองอย่างน้อย 1 ปี เพราะเราจะเป็นวงรอบการทำงานทั้งหมด
ว่างานเราจะเจออะไรบ้าง ปัญหาอะไรบ้าง วิธีการแก้ไขปัญหาต่าง ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก
3️⃣ตั้งเป้าหมายให้ตัวเอง เริ่มจากเล็กๆ และต้อง! เป็นไปได้
4️⃣ทุ่มเท กับการเรียนรู้ในช่วงเริ่มสตาร์ทให้มาก และเริ่มทำงานให้ได้
เรียนรู้ในช่วง 3 เดือนแรกพร้อมกับลงมือทำให้มากที่สุด เพราะมันคือพื้นฐาน
และคือรากฐานของการเติบโตในอาชีพ รวมถึงรายได้
5️⃣เลือกทีมที่ถูกจริต และรูปแบบการทำงานที่คุณสามารถทำได้ เช่น ขายประกันแบบออนไลน์ , ออกบูท, บรรยาย, Knockdoor เพราะจะได้ไม่เสียเวลามาก
6️⃣เรียนรู้วัฒนะธรรมของทีมที่คุณอยู่ และรู้จักเข้าหาคนเก่งๆ เพื่อพัฒนาตัวเอง หรือเรียนรู้วิธีการทำงานจากคนอื่น ในแบบที่เราชอบ แล้วเอามาปรับใช้ ที่นี่ปริญญาหรือฐานะ ไม่ได้เป็นตัวชี้วัดว่าใครเก่งกว่าใคร ทุกคนเท่าเที่ยมเมื่อคุณคือตัวจริง สปอร์ตไลท์จะส่องสว่างมาที่คุณเอง
7️⃣ให้กำลังใจตัวเองให้เก่ง ฝึกเป็นคนที่มีมุมมองบวก เพราะมันจะทำให้เรายืนระยะได้นานขึ้น
8️⃣ตลอดระยะในการทำงาน ควรทบทวนตัวเองอยู่เสมอ ว่ามีอะไรที่เรายังไม่ได้ทำ อะไรที่เราต้องทำ อะไรที่ควรทำ
9️⃣ทำไม่เลิก คือข้อสำคัญ เพราะอาชีพตัวแทนประกันชีวิต เราเจอปัญหาเดียวกัน วิธีการทำงาน เรียนรู้งาน เหมือนกัน เพราะบริษัทซัพพอร์ทให้หมด
สิ่งที่มันจะทำให้เราต่างกันคือ บางคนเลิกไปก่อน บางคนไม่ได้ทำเรื่องที่ควรต้องทำ
💁‍♀️สำหรับหยี เราวิเคราะห์ตัวเองก่อน
แล้วเลือกทีม เลือกรูปแบบการทำงาน
หยีเลือก 9B17Group
เพราะเป็นการทำงานรูปแบบออนไลน์
และพาตัวเองเข้าโครงการ 𝐀𝐗𝐀 𝐏𝐑𝐈𝐌𝐄 𝐁𝐋𝐔𝐄 เพราะจุดอ่อนเราคือ
ขี้เกียจ ไม่ชอบเรียน เราบังคับตัวเองให้อยู่ในกรอบการทำงานที่เข้มงวด
ถือเป็นการเริ่มอาชีพ แบบเห็นอนาคตตัวเองที่ชัดเจนขึ้น มีอาชีพมั่นคงขึ้น
"ถ้าคุณเอาจริง ทักมานะคะ พี่หยีรอทุกคนอยู่"
#พี่หยีตัวแทนประกันชีวิตกรุงไทยแอกซ่า
#รับสมัครตัวแทนประกันชีวิตกรุงไทยแอกซ่า
พาร์ทไทม์ ฟูลไทม์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
สมัครตัวแทนประกันชีวิต
กดลิงค์เพิ่มเพื่อนได้เลยค่ะ
#ตัวแทนพาร์ทไทม์
#ตัวแทนฟูลไทม์
#เจ้าของกิจการ
#แม่ค้าออนไลน์
#ตัวแทนต่างค่ายมีใจก็มา
#ศุภชนม์9BGroup
#9B17group
โฆษณา