15 ธ.ค. 2023 เวลา 03:48 • ปรัชญา

น้ำกับน้ำมัน

เธอกับฉันก็เหมือนน้ำกับน้ำมัน
ADNAKIV
"หากเธอคือน้ำมัน ส่วนฉันเป็นน้ำ ถึงจะอยู่ด้วยกัน ไม่ว่าจะนานแค่ไหน เราก็ไม่สามารถผสานได้เป็นหนึ่งเดียว"
ถึงเธอจะใช้ความร้อนเพื่อหวังให้เราหลอมรวมเป็นหนึ่ง สุดท้ายแล้ว จงอย่าลืมว่าน้ำจะระเหยก่อนน้ำมัน แล้ววันนั้นฉันก็จะหายไป
โฆษณา