15 ธ.ค. 2023 เวลา 13:06 • ความคิดเห็น

สิ่งเล็กๆน้อยๆ

อย่ามองข้ามสิ่งเล็กๆน้อยๆมันอาจมีประโยชน์
คนที่ไม่มีมากพอ
ในบางโอกาสสิ่งเล็กๆน้อยๆที่เกิดจากความสำเร็จและความผิดหวังมักสร้างความประหลาดใจให้กับชีวิตเพราะเราอาจต้องการสิ่งเล็กๆน้อยๆเพื่อให้เราข้ามผ่านมันไปได้ เพราะหากเราไม่ได้เหลือมากพอไม่ได้ต้องการมากมายแต่เราแค่ต้องการให้ผ่านก็พอแล้วสิ่งเล็กๆน้อยๆตรงนั้นเราอาจต้องเก็บต้องสะสมไว้เสมอเช่นคะแนนสอบเราต้องการเพียงแค่อีกหนึ่งคะแนนเราก็จะผ่านแต่เราดันไปโดนหักคะแนนหนึ่งคะแนนเพราะเราลืมหนังสือเพราะเราทำตัว ไม่ดีเล็กน้อยทำให้เราเสียหนึ่งคะแนนนั้นจนทำให้เราสอบไม่ผ่านสิ่งเหล่านี้อยู่ในจังหวะชีวิตของบางคน จริงๆนะ
โฆษณา