16 ธ.ค. 2023 เวลา 09:38 • ความคิดเห็น
เราไม่รู้ว่าสอบผ่านหรือป่าว เมื่อเช้าอ่านไม่เข้าหัว เราเลยกราบเท้าแม่เราที่เป็นอัมพาตก่อนจะไปสอบ เราอ่านหนังสือสอบหลังจากนั้นความคิดปลอดโปร่ง
เรามีวิธีอ่าน แต่อ่านแล้วตื้อๆมาก พอสมองเราปลอดโปร่งเราอ่านหนังสือไปจะจำได้เอง หาคีย์เวิร์ดให้เจอ เดี๋ยวจะจำได้เอง
โฆษณา