17 ธ.ค. 2023 เวลา 00:14 • ข่าว

เมื่อ “ลิซ่า” มาเยือนร้าน “เจ๊ไฝ” ทำร้านแทบแตก

เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ธ.ค. 66 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิป "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกชาวไทยจากวงแบล็กพิงก์ ได้มาทานอาหารที่ร้านเจ๊ไฝ และร่วมแสดงความยินดีกับเจ๊ไฝ โดยไปพร้อมกับคุณแม่และคณะผู้บริหารของบะหมี่เกาหลี Nongshim (ชินราเมยอน) รวมทั้งยังมีภรรยาและลูกสาวของประธานบริษัท Sumsung ร่วมโต๊ะเดียวกันอีกด้วย
ในคลิปจะเห็นว่า ลิซ่า กำลังยืนพูดคุย และแสดงความยินดีกับ เจ๊ไฝ ที่ทางร้านสามารถรักษาระดับมาตรฐาน รางวัลมิชลิน 1 ดาว ไว้ได้อย่างเหนียวแน่น 7 ปีซ้อน
5
ทางด้านเจ๊ไฝก็ได้มอบกระเป๋า James Bond ที่เป็น Boxset ชินราเมยอนที่เจ๊ไฝร่วมคอลแลปให้กับน้องลิซ่า อีกทั้งข้างในยังมีแว่นเจ๊ไฝที่เป็นเอกลักษณ์ประจำตัวให้กับน้องลิซ่าอีกด้วย
5
บรรยากาศภายในร้านเป็นไปอย่างอบอุ่น และสนุกสนาน ทั้งยังมีเหล่าแฟนคลับชาวไทยที่มารอต้อนรับ ลิซ่า อยู่บริเวณหน้าร้านจนแน่นขนัดอีกด้วย
สำหรับร้าน "เจ๊ไฝ" ประตูผี เป็นร้านอาหารแบบสตรีทฟู้ดแห่งแรกและแห่งเดียวในไทยที่ได้รับรางวัล 1 ดาวมิชลิน โดยร้านเจ๊ไฝได้ 1 ดาวมิชลินถึง 7 ปีซ้อน (ปี 2560 - 2567) ร้านนี้เป็นร้านอาหารริมทาง ที่มีเมนูตามสั่งต่างๆ ให้เลือกชิม โดยเป็นร้านที่มีชื่อเสียงอยู่แล้วในย่านประตูผี
3
แม้จะมีคำร่ำลือกันว่าเป็นสตรีทฟู้ดที่มีราคาสูง กลับร้านที่แน่นต้องรอคิวนาน แต่ถึงกระนั้นก็ยังมีนักชิมทั้งชาวไทยและต่างชาติอยากจะมาลิ้มลองดูสักครั้ง
ซึ่งจุดเด่นของร้าน เจ๊ไฝ คือวัตถุดิบสดใหม่ ที่สั่งมาสด ๆ จากเจ้าประจำ คัดสรรคุณภาพให้ได้ขนาดตามมาตรฐานของทางร้าน รวมถึงการใช้เตาถ่านในการปรุงอาหาร ที่ช่วยเพิ่มกลิ่นหอมของแต่ละเมนูได้เป็นอย่างดี ทำให้ร้านเจ๊ไฝแห่งนี้ มีชื่อเสียงทั้งในหมู่คนไทยและชาวต่างชาติ
ทั้ง ลิซ่า และ เจ๊ไฝ ต่างก็เป็นคนไทยที่ช่วยสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ เป็นบุคคลที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก เมื่อมาเจอกันครั้งนี้ผู้คนจึงต่างให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก และได้ภาพโมเมนท์อันอบอุ่นอย่างที่เราได้เห็นกันครับ
3
โฆษณา