17 ธ.ค. 2023 เวลา 03:14 • ปรัชญา
ขอให้หนูสนใจกรรมที่มีเจตนาเป็นหลักครับ กรรมนี้จะส่งผลร้ายแรงแก่จิตใจมากกว่ากรรมที่ไม่ได้เจตนา อย่าไปสนใจเรื่องผลของกรรมที่จะเกิดขึ้นในชาติหน้าเลยครับ
สิ่งที่หนูจับต้องได้คือกรรมที่หนูทำตอนนี้ ที่นี้ และเดี๋ยวนี้ครับ ถ้าหนูมีเจตนาคิดร้าย และมุ่งร้าย จนกระทำเรื่องร้ายๆแก่ใครด้วยความหลง โลภหรือโกรธของหนู คนที่รับผลคือหนูคนแรก เหมือนคนทีถือไฟ คนที่รู้สึกร้อนคงเป๋นคนที่ถือนั่นก่อน และมันก็ให้ผลทันทีที่ทำ ทำดีก็ดีเลย ทำชั่วก็ชั่วเลย ไม่ต้องรอผลถึงชาติหน้าครับ
โฆษณา