17 ธ.ค. 2023 เวลา 04:11 • ไลฟ์สไตล์
ไม่มี แต่ ก็มีครับ
เพราะฉะนั้น กับผม คงไม่เกี่ยว
ความรัก เพื่อน คู่รัก ครอบครัว มีช่วงดี และ ไม่ดี เป็นเรื่องปกติ ของความรัก นะครับ
ไม่มีรักไหน ที่ดีทุกวัน
และ เชื่ออีกอย่าง
ถ้าเรา ให้อะไรมามี อิทธิพลต่อ เรา
มันจะ มีอิทธิพลจริง ทันที
แต่ ถัาเรา ไม่เชื่อ มันจะขึ้นอยู่ กับ เรา 100% ตัวเลข หรือ ไพ่
ก็แค่ เรื่องตลก ครับ
โฆษณา