25 ธ.ค. 2023 เวลา 15:34 • ถ่ายภาพ
ร้าน บ้านต้นคาเฟ่

บ้านต้น คาเฟ่ คาเฟ่สไตล์มินิมอล น่ารักในชุมชนท่ามะกา จ.กาญจนบุรี

บ้านต้นคาเฟ่ เป็นคาเฟ่เล็กๆในชุมชนของ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ถึงแม่จะเป็นคาเฟ่เล็กๆ แต่มีการจัดตกแต่งที่สวย และน่ารักมาก แล้วยังมีการจัดธีมของร้านไปเรื่อยๆตามเทศกาลเลยค่ะ
เมื่อขับรถไปถึงเราก็จอดรถที่บริเวณหน้าร้าน หรือริมคลองเลยค่ะ จะเห็นว่าหน้าร้านของบ้านต้น คาเฟ่จะมีความเป็นสไตล์มินิมอล โทนขาว และท้องฟ้าสีฟ้าเป็นอะไรที่น่ารักๆเข้ากันๆ
บริเวณหน้าร้าน ทางร้านก็มีการจัดมุมถ่ายรูปให้เราได้แวะถ่ายรูปสวยๆน่ารักๆ ด้วยนะคะ ก่อนที่จะเดินไปสั่งอาหารและเครื่องดื่มด้านในค่ะ
บริเวณหน้าร้านก็จะมีมุมถ่ายรูปที่จัดไว้ให้เราได้ถ่ายรูปภาพลงเป็นที่ระลึกค่ะ
บริเวณการตกแต่งภายในร้านจะเป็นการจัดธีมเป็นคริสต์มาส ของเทศกาลฤดูหนาว เป็รคริสต์มาสแห่งความอบอุ่น
เมื่อเราสั่งอาหารเรียบร้อยแล้ว เราก็หาที่นั่งตามที่เราชอบได้เลย ซึ่งที่นั่งจะมีทั้งโซนในห้องแอร์หรือในร้าน และโซนที่มีการจัดที่นั่งภายนอก ซึ่งการจัดภายนอกร้านก็คือน่ารักมากเช่นกัน
จะเห็นว่าร้าน บ้านต้นคาเฟ่บรรยากาศดี และมีมุมถ่ายรูปมากมายให้เราได้เลือกถ่ายได้
ถึงเวลาของ ของหวานที่เราได้สั่งกันไปแล้วนะคะ มีการตกแต่งจาน อาหารให้ดูมีความน่ากินมากยิ่งขึ้น และรสชาติอาหารดี ราคาไม่แพงด้วยค่ะ
Cafe : บ้านต้น คาเฟ่ (BaantonCafe)
Time : หยุดทุกวันพฤหัสบดี เปิดเวลา 8.30 - 18.00 น.
Location : เลขที่ 1/9, ตำบล ดอนชะเอม อำเภอท่ามะกา กาญจนบุรี 71130
รูปภาพและบทความโดย Phiangfan
โฆษณา