19 ธ.ค. 2023 เวลา 07:45
ดิสนีย์แลนด์ฮ่องกง

รีวิว ดิสนีย์แลนด์ ฮ่องกง สวนสนุกในฝัน เที่ยวกี่วันไม่เคยเบื่อ

  • ส่วนประกอบของมื้ออาหารรู้ไว้ไม่โป๊ะราคาเข้าสวนสนุก ดิสนีย์แลนด์ ฮ่องกง
บัตรผู้ใหญ่ 2,390 บาท
บัตรเด็ก 1,800 บาท
ผู้สูงอายุ 440 บาท
  • 7 โซน ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์
  • 1. โซน Grizzly Gulch พบกับ Big Grizzly Mountain Runaway Mine Cars รถไฟตะลุยเหมืองในเทือกเขาบิ๊กกริซลีที่มีกลไกเรียกเสียงกรี๊ดได้เป็นระยะ พอให้เสียวเล่นๆ ใครเคยนั่งเครื่องเล่นที่เป็นรถไฟเหาะมาหลายเครื่องแล้ว แนะนำให้มาเล่นตัวนี้เลย อาจจะไม่เสียวเท่าเครื่องอื่น แต่บอกเลยว่าเค้ามีเซอร์ไพรส์ซ่อนอยู่
2. โซน Tomorrowland Space Mountain รถไฟตะลุยจักรวาลสุดมันส์ที่มีเทคนิคแสงสีเสียงอลังการสุดๆ ประหนึ่งว่าได้นั่งอยู่บนยานอวกาศในสนามรบหลบกระสุนให้หวาดเสียวเล่นๆ เป็นหนึ่งในเครื่องเล่นไฮไลท์ของสวนสนุกดิสนีย์ทั่วโลก จะเห็นได้เลยว่าไปทีก็เจอคนต่อแถวยาวเหยียด ใครอยากเล่นให้ได้แนะนำว่าไปสวนสนุกตั้งแต่เช้าแล้วรีบไปกดบัตร Fast Pass เอาไว้เลยค่ะ ได้เล่นแน่นอน
3. โซน Toy Story Land
สาวก Toy Story เมื่อเดินเข้าบอกเลยว่ามีว้าว เครื่องเล่นธีม Toy Story ทั้ง Slinky dog spin, Toy Soldier Parachute drop เครื่องเล่นที่ห้ามพลาดเลยคือ RC Racer รถไฟเหาะบนรางตัว U ตัวรถไฟเหาะถูกออกแบบให้หน้าตาเหมือนกับรถบังคับ RC ของเล่นของ Andy ในเรื่อง Toy Story นั่นเอง ใครที่ชอบความเสียวเล่นเครื่องนี้ไม่ผิดหวัง กรี้ดจนคอพังกันไปข้าง
4. โซน Adventureland
Jungle River Cruise ล่องเรือผจญภัยไปในดินแดนของสัตว์ป่านานาชนิด มาร่วมลุ้นกันว่า เรือลำเล็กๆ ในป่าแห่งนี้จะพาเราไปเจอกับอะไรบ้าง ประหนึ่งว่าเป็าเมาคลี ใครที่คิดว่านั่งเรือเปื่อยๆล่องไปตามทาง บอกเลยว่าคิดผิดนะครับบ เพราะ 2 ฝั่งระหว่างทางนั้นเต็มไปด้วยความตื่นเต้นมากมาย นั่งก้นไม่ติดเรือกันเลยล่ะ
5. โซน Fantasyland
เติมเต็มทุกจินตนาการในดินแดนแห่งเทพนิยาย มีปราสาท และเครื่องเล่นน่ารักมากมาย เหมาะกับเด็กๆเครื่องเล่นแนวแฟนตาซี สามารถเล่นได้ทุกคน เครื่องเล่นที่ห้ามพลาดของโซนนี้ก็คือ it’s a small world และ Sleeping Beauty Castle ปราสาทเจ้าหญิงนิทรา ที่เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของดีสนีย์แลนด์ทั่วโลก แต่ละที่ก็แต่งต่างกันไป ไฮไลท์ที่สวยที่สุดคือตอนกลางคืน
6. โซน Main Street USA
ป็นโซนแรกที่เมื่อเดินเข้าไปในฮ่องกงดิสนีย์แลนด์แล้วจะต้องผ่าน ร้านค้าของฝากและของที่ระลึกที่เรียงรายตลอดเส้นทาง ในโซน Main Street USA มีทั้งของน่ารักมากมาย อย่างสินค้ามิกกี้เม้าส์ ตุ๊กตา พวงกุญแจ เครื่องประดับ รวมไปถึงของใช้ แก้วน้ำสวยๆ จาน ชาม และที่พลาดไม่ได้สำหรับใครที่ชอบดิสนีย์ คือ ชุดเจ้าหญิงเจ้าชายในเทพนิยาย ใส่เดินเล่นในสวนสนุกให้เหมือนกับออกมาจากเทพนิยายกันไปเลย
7. โซน Mystic Point
เป็นโซนของเรื่องราวลึกลับ ผจญภัยในคฤหาสน์ Mystic Manor ปราสาทที่รวบรวมของแปลกจากทั่วทุกมุมโลกเอามาจัดแสดงโชว์ด้วยธีมกลิ่นอายแบบพ่อมด บรรยากาศภายในบ้านก็ดูลึกลับน่าค้นหา ปนความตื่นเต้น
จบไปแล้วกับ 7 โซนดิสนีย์แลนด์ฮ่องกง ดินแดนเทพนิยาย สวนสนุกในฝันที่ทุกคนอยากไปเก็บให้ครบทุกประเทศ นอกจากเครื่องเล่น 7 โซนที่ทัวร์แนะนำแล้วในดิสนีย์แลนด์ฮ่องกง ยังมีอะไรให้ทำอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นจุดถ่ายรูปสวยๆ ของกินน่ารัก ของฝากมากมาย เรียกได้ว่าเป็นสวนสนุกที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย อยู่ได้ตั้งแต่เช้ายันมืด ไปฮ่องกงทั้งทีคงจะไม่พลาดที่จะเที่ยวรอบเกาะ ทัวร์ครับขอแนะนำซื้อทัวร์ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ รวมทุกอย่างในราคาสุดคุ้ม ไม่ต้องมานั่งวางแผนเอง แถมเดินทางสะดวก มีไกด์คอยดูแลตลอดการเดินทาง
โฆษณา