19 ธ.ค. 2023 เวลา 14:33 • การเมือง

EN277 ล้มช้าง! สะเทือนโลก นายพลสหรัฐ และนักรบเทพสุดดังเสียท่าฮามาส

.....ความเดิมตอนที่แล้ว...กลัวจัง! เยเมน ไล่ยิงเรือน้ำมันและสินค้า ต่อหน้าเรือรบสหรัฐ..รายละเอียดที่ ⤵️⤵️
3
.....กองทัพฮามาส ปาเลสไตน์ ฉายา "นักรบกางเกงวอร์ม" มีสโลแกนเด่นคือ "เล็กๆ ไม่ ใหญ่ๆ เอาทำปุ๋ย" เพราะพวกเขาไม่มีพฤติกรรมไล่ทิ้งระเบิดใส่เด็ก ผู้หญิง แต่จะสะกดรอยเด็ดหัวระดับบิ๊กๆ นายทหารข้าศึกที่รุกรานกาซา สร้างปรากฎการณ์ "มดล้มช้าง" ไม่เว้นแต่ละวัน
วันที่ผ่านมาได้สร้างบิ๊กเซอร์ไพรส์ ข่าวสะเทือนจักรวาล ที่ทำให้สหรัฐ และอิสราเอล ถึงกับน้ำตาไหลพราก เมื่อนายพลจอห์น คาร์เตอร์ และสหายศึกของเขา 8 นาย ผู้บริหารบริษัททหารรับจ้าง American Blackwater
13
บริษัทนี้ รับจ้างกลาโหมสหรัฐ ทำสงครามทั่วโลกมาช้านาน ตั้งแต่สงครามอิรัก ซีเรีย แอฟริกา ละตินอเมริกา อาเซียน ฯลฯ แต่เพิ่งพลาดท่าแพ้รัสเซีย ในสงครามยูเครน จึงหลบหนีมารับจ้างอิสราเอล บุกรุกรานกาซา
ที่อึ้งคือ "เขาติดกับดัก" หลงกลมุดลงไปในอุโมงค์ปลอมฮามาส ที่ถูกวางกับดักระเบิด พวกเขาจึงมาสิ้นชื่อเสียงยาวนานในสงครามนี้เอง อุโมงค์ถล่มทับพวกเขาทั้งหมด หน่วยกู้ภัยเพิ่งขุดร่างพวกเขาออกมาจากใต้ดินได้ ใส่ถุงซิปกลับบ้าน
17
คนดังอีกรายคือ พ.อ.เอ็มมานูเอล เซนาร์ด ผู้บัญชาการหน่วยภารกิจพิเศษชั้นสูงของกองทัพฝรั่งเศส 8011 ฉายาก้องโลกว่า "หมาป่าแดง" เขาคือ Sniper ที่ฝีมือเทพที่สุดในกองทัพฝรั่งเศส วันก่อนเขาถ่ายเซลฟีกับบ้านที่ถูกทำลายในกาซา วันนี้เขาถูก Sniper ฮามาสเป่าหัวกลับบ้านเก่าในถุงซิบ
รายต่อไป สร้างแรงสั่นสะเทือนมาก พ.ท. ยาอาลอน โควาย ผู้บัญชาการหน่วยซุ่มยิงของกองพลโกลานี กองทัพอิสราเอล Sniper ที่เก่งที่สุดของกองทัพ เขาถูก Sniper กองพันคาสซามี เป่าหัวกลับบ้านเก่าในถุงซิบ ตอนใต้ของกาซา
20
แต่กรณีสั่นสะเทือนปานแผ่นดินไหวคือ นายพันชานิช ราฮายิม ผู้บังคับกองพัน506 โกลานี นำทหารอิสราเอลมากกว่า 100 นาย เข้าไปถ่ายรูปโชว์พาวในอาคารสำนักงานตำรวจฮามาส ตอนกลางกาซา
ฮามาสรู้พฤติกรรมข้าศึกดีว่าชอบถ่ายรูปอวด ได้วางกับระเบิดเพดานอาคารไว้ จากนั้นจุดชนวนระเบิดอาคารพังถล่มลงมาทันที ทหารอิสราเอลกว่าร้อยนายถูกตึกทับ ในเบื้องต้นเป็นปุ๋ย 27 นาย ที่เหลือบาดเจ็บสาหัสกระดูกป่นทั้งตัว
23
รายต่อไป เอลีชา เลเวนสเติร์น นายทหารระดับกลางกองทัพอิสราเอล ไม่พอใจกับการรายงานของสื่อมวลชนต่างชาติ ที่แฉความจริงว่าอิสราเอล มุ่งทิ้งระเบิดใส่พลเรือนแนวหลังที่ไม่เกี่ยวกับสงคราม
เขาจึงออกมาประกาศ “หวังว่ากองทัพอากาศอิสราเอล จะมุ่งเป้าทิ้งระเบิดไปที่นักข่าว โดยเฉพาะนักข่าวชาวอเมริกัน”
ล่าสุดกองพันน้อยอัลกัสซัม ฮามาส ได้ประกาศว่า เป่าหัวส่งเขาใส่ถุงซิบไปเรียบร้อยแล้ว เพื่อเป็นของขวัญให้นักข่าวโดยเฉพาะชาวอเมริกัน
20
แม้แต่ พ.อ. ยูไรอาห์ แบร์ ผู้บัญชาการหน่วยมาเจลลัน กองพลคอมมานโด และนายทหารพันตรี ในหน่วยคอมมานโดและหน่วยวิศวกรรมทหาร อีก 3 นาย ก็ถูกทหารปาเลสไตน์เก็บรายละเอียดใส่ถุงซิปหมดเกลี้ยง
วิเคราะห์ว่า...สงครามกาซา กว่า 72 วัน น่าจะเป็นการเด็ดหัวระดับช้างศึกฝ่ายตรงข้าม หลายชาติ จำนวนมากที่สุดกว่าทุกสมรภูมิที่เคยเห็นมา บ่งชี้ว่าเสนาธิการทัพปาเลสไตน์ เฉียบแหลมล้ำเกินคนธรรมดาอย่างแน่นอน 🚀🤔😅
 
⏩🤗 อ่านจบโปรดให้กำลังใจโดยกดรูปหัวใจ/บันทึก/แชร์เก็บไว้ เลื่อนลงไปล่างสุด ⤵️
24
⏩ (ตอนต่อเนื่อง)..โอดครวญ! สหรัฐ บ่นโดรนโจมตีเยเมน อันตรายต่อเรือรบมาก ⤵️⤵️
2
World News
19/ธ.ค./2566
⏩ ติดตามทางยูทูป ⤵️
1
👇👇กดรูปหัวใจ/บันทึก/แชร์เก็บไว้ ⤵️⤵️
2
โฆษณา