21 ธ.ค. 2023 เวลา 00:49 • หุ้น & เศรษฐกิจ

“เปิดให้จอง IPO แล้ววันนี้” MEGA10 CHINA

-ลงทุนใน 10 บริษัท ทรงอิทธิพลในจีน ในช่วงที่ตลาดฮ่องกง P/E แตะระดับ 7 เท่า อยู่ในโซนต่ำสุดในรอบ 10 ปี
- เรียกได้ว่าหมดความเชื่อมั่น พูดให้ใครฟัง ก็จะเบือนหน้าหนี แต่อารมณ์แบบนี้คือ สภาพหุ้น Tech ปลายปีที่แล้ว
1
- ปลายปีที่แล้วมี MEGA10 กองทุน MEGA10-A, MEGA10-SSF, MEGA10RMF ออกมา ลงทุนในหุ้นทรงอิทธิพลสหรัฐฯ 10 ตัว ซึ่งส่วนใหญ่เป็นหุ้น Tech ผ่านไป 1 ปี 3 กองทุนนี้เป็นกองทุนหุ้นต่างประเทศที่ให้ผลตอบมากที่สุดในไทย
2
- บลจ.ทาลิส จะมี 3 กองทุนแนวคิดคล้ายกันเปิดขายแต่เป็นฝั่งจีน ลงทุนใน 10 หุ้นทรงอิทธิพลในจีน ที่อยู่ในตลาดฮ่องกงที่ P/E ตลาดอยู่ในระดับที่ 7 เท่า ที่ทุกคนเบือนหน้าหนี นี้
2
- MEGA10CHINA ชื่อ กองทุน MEGA10CHINA-A, MEGA10CHINA-SSF, MEGA10CHINARMF
1
- MEGA10CHINA จะ IPO ในระหว่างวันที่ 21 ถึง 26 ธันวาคม 2566 "26 ธ.ค. วันสุดท้าย" ต่อยอดความสำเร็จจาก MEGA10* กับผู้สนับสนุนการขายหลายรายทั่วประเทศ เช่น InnovestX, Finnomena, Dime, Krungsri capital Securities ฯลฯ
- สำหรับคนที่อยากเข้าซื้อหุ้นจีน ที่ราคาต่ำ โดยซื้อหุ้นของบริษัทที่มีแบรนด์ที่เป็นรู้จักของคนจีน 1,400 ล้านคน (จีนมีประชากร 20% ของประชากรโลก) เช่น BYD, Xiaomi, Tencent, Meituan, Nongfu, Pingan, Alibaba แบบเน้น ๆ 10 ตัว*
เชื่อได้ว่า จะทำให้เราได้มีโอกาสเข้าไปร่วมเป็นเจ้าของบริษัทจีนที่แข็งแกร่ง “ในราคาที่หาไม่ได้” ในช่วงเวลาอื่น..
และใครอยากซื้อกองทุนลดหย่อนภาษี SSF RMF รอกดซื้อกันได้เลย.. ที่ผู้สนับสนุนการขายหลายรายทั่วประเทศ เช่น InnovestX, Finnomena, Dime, Krungsri capital Securities ฯลฯ
MEGA10CHINA มีนโยบายลงทุนในตราสารทุนของบริษัทจดทะเบียนที่จดทะเบียนซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง (Hong Kong Stock Exchange; HKEX) ซึ่งเป็นบริษัทที่เน้นความเป็นผู้นำในด้านตราสินค้า (Brand Value) ในกลุ่มTOP/BEST CHINESE BRANDS จากการจัดอันดับโดยบริษัทที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับในเรื่องของการจัดอันดับดังกล่าว โดยผู้จัดการกองทุนจะคัดเลือกและพิจารณาเน้นลงทุนในตราสารทุนที่ผ่านการพิจารณาคัดเลือกจำนวน 10 บริษัท
*กองทุน MEGA10 (ชนิดสะสมมูลค่า MEGA10-A และ ชนิดเพื่อการออม MEGA10-SFF) และ กองทุนเปิด MEGA10 เพื่อการเลี้ยงชีพ (MEGA10RMF) โดยลงทุนในตราสารทุนของบริษัทต่าง ๆ ทั่วโลกที่จดทะเบียนซื้อขายใน NYSE / NASDAQ ซึ่งเป็นบริษัทที่เน้นความเป็นผู้นำในด้านตราสินค้า (Brand Value) จากการจัดอันดับโดยสถาบันจัดอันดับตราสินค้า (Brand) ระดับสากล และคัดเลือกจากมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด (Market Capitalization) และที่มีสภาพคล่องสูงสุด 10 บริษัทแรก
- ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมที่ - www.talisam.co.th
*บริษัทดังกล่าวสามารถปรับเปลี่ยนได้ ตามเกณฑ์การลงทุนและสภาวะการลงทุน ณ ขณะนั้น
กองทุนที่สามารถใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้คือ MEGA10CHINA-SSF, MEGA10CHINARMF, MEGA10-SFF และ MEGA10RMF
คำเตือน :
กองทุนรวมนี้มีลักษณะเฉพาะและความเสี่ยงเฉพาะ และการลงทุนในกองทุนรวมตราสารแห่งทุนอาจมีความเสี่ยงจากความผันผวนของราคาหลักทรัพย์ ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะ เงื่อนไขผลตอบแทนและความเสี่ยงของกองทุนรวมก่อนตัดสินใจลงทุน ผลการดำเนินงานในอดีต/ ผลการเปรียบเทียบผลการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ในตลาดทุน มิได้เป็นสิ่งยืนยันถึงผลการดำเนินงานในอนาคต
กองทุนนี้มีการลงทุนในต่างประเทศมีความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยน และมีการลงทุนกระจุกตัวของหลักทรัพย์ หมวดอุตสาหกรรมและประเทศที่ลงทุน จึงมีความเสี่ยงที่ผู้ลงทุนอาจสูญเสียเงินลงทุนจำนวนมาก
ผลการดำเนินงานในอดีต/ ผลการเปรียบเทียบผลการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ในตลาดทุน มิได้เป็นสิ่งยืนยันถึงผลการดำเนินงานในอนาคต
โฆษณา